Nhằm thúc đẩy nhu cầu mua sắm xe ga trong nước, Honda Việt Nam đã quyết định tung các gói kích cầu để lôi kéo khách hàng.

Chính vì thế, ngày 5/7 vừa qua, Honda Việt Nam đã giới thiệu chương trình khuyến mãi dành cho xe Air Blade FI mang tên “Trước bạ trao tay, mua ngay Air Blade!”.

img

Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ trị giá 5% hoặc 2% tính trên giá bán lẻ đề xuất của Honda Việt Nam tùy theo khu vực cư trú của khách hàng. Đặc biệt khách hàng thuộc khu vực đăng ký trước bạ 2% sẽ được nhân đôi niềm vui với Phiếu Quà Tặng (PQT) trị giá 500.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
 
Với PQT này, khách hàng có thể quy đổi để mua bất cứ xe máy nào do Honda Việt Nam sản xuất, hoặc mua phụ tùng, phụ kiện, dầu nhớt, mũ bảo hiểm Honda hoặc làm dịch vụ ngay tại HEAD mà khách hàng đã mua xe và nhận được PQT- ngay trong lần mua xe trong đợt khuyến mãi này, hoặc cho những lần sau, cho đến khi hết số tiền ghi trên PQT, hay hết thời hạn sử dụng ghi trên PQT tùy theo điều kiện nào đến trước.
 
img
 
Chương trình áp dụng cho các mẫu xe Air Blade FI FI (bao gồm Air Blade phiên bản thường, phiên bản thể thao & phiên bản đặc biệt) do Honda Việt Nam sản xuất.