Nắm bắt nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và nhân dịp kỷ niệm 3 năm Civic có mặt tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Civic đỏ Habanero bên cạnh 4 sắc màu chính là xám bạc, ghi xám, đen ánh và nâu vàng. Civic đỏ được lấy cảm hứng từ Civic Tyre R với mong muốn góp phần tạo nên cá tính, phong cách khác biệt.

Ở phiên bản đặc biệt này, Civic được trang bị thêm bộ cánh lướt gió đuôi xe và bộ logo "tôn thêm dáng vẻ thể thao và năng động". Phiên bản màu đỏ này sẽ được áp dụng cho cả Honda Civic 1.8MT, 1.8AT và 2.0AT với giá bán không đổi tại tất cả các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc.

Bên cạnh những thay đổi về thiết kế, Civic phiên bản đặc biệt vẫn thừa hưởng những tiện ích căn bản về không gian nội thất, động cơ 1.8 SOHC i-VTEC và 2.0 DOHC i-VTEC, hệ thống an toàn...

Hiện tại, Honda Việt Nam cung cấp thêm chương trình gia hạn bảo hành thêm 2 năm hoặc 50,000 km ngoài chế độ bảo hành cơ bản 3 năm hoặc 100,000km như trước đây.

Chỉ khoảng một tháng từ khi giới thiệu Civic phiên bản mới, Honda Việt Nam  đã nhận được gần 400 đơn đặt hàng. Với phiên bản Civic đỏ Habanero, Honda Việt Nam kì vọng sẽ “hấp dẫn” được những khách hàng muốn tạo phong cách nổi bật.

Theo HondaVN