Hãng Honda đã bất ngờ công bố những hình ảnh đầu tiên của Odyssey thế hệ mới trên trang web chính thức dành cho thị trường Nhật Bản. Hiện nay, Honda Odyssey đang được chia thành 2 phiên bản. Một dành cho thị trường Mỹ. Phiên bản còn lại được phân phối tại Nhật và thị trường toàn cầu.

Honda Odyssey thế hệ mới phiên bản toàn cầu đã được thay đổi đáng kể về mặt thiết kế. Thay vì trần xe thấp như trước, Honda Odyssey thế hệ mới phiên bản toàn cầu đi kèm khoang lái cao hơn và cửa trượt tương tự xe bán tại thị trường Mỹ.

Honda Odyssey thế hệ mới bất ngờ lộ diện 1

Trần xe cao hơn cho phép người sử dụng dễ dàng di chuyển giữa các ghế và không gặp khó khăn khi ra vào xe đồng thời tạo cảm giác rộng rãi hơn. Có vẻ như hãng Honda đã chuyển từ thiết kế thấp và thể thao sang phong cách thực dụng khi "thai nghén" Odyssey thế hệ mới phiên bản toàn cầu.

Qua những hình ảnh do Honda công bố, Odyssey thế hệ mới phiên bản toàn cầu có 2 kiểu bố trí ghế trong nội thất. Đầu tiên là ghế đơn ngả tùy ý ở hàng thứ hai. Tiếp đến là ghế dài ở hàng thứ hai, dành cho 3 người ngồi.

Honda Odyssey thế hệ mới bất ngờ lộ diện 2

Honda Odyssey thế hệ mới phiên bản toàn cầu sẽ sử dụng hệ dẫn động 2 hoặc 4 cầu, đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT. Tạm thời, hãng Honda vẫn chưa tiết lộ thông tin về động cơ trên Odyssey thế hệ mới phiên bản toàn cầu. Có thể xe sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 2,4 lít như phiên bản hiện tại.

Về mặt trang thiết bị, Honda Odyssey thế hệ mới phiên bản toàn cầu sẽ sở hữu một chế độ lái mang tên ECON, súng radar gương ngoại thất xóa điểm mù và phanh khẩn cấp tự động. 

Có ít nhất 7 lựa chọn màu sắc cho Honda Odyssey thế hệ mới phiên bản toàn cầu, đó là đen Venus và Crystal, tím hoa cà, đỏ, trắng, bạch cũng như xám thép. Trong khi đó, nội thất đi kèm 2 lựa chọn màu sắc, bao gồm đen và ngà, cho khách hàng lựa chọn.

Một số hình ảnh của Honda Odyssey thế hệ mới phiên bản toàn cầu:

Honda Odyssey thế hệ mới bất ngờ lộ diện 3

Honda Odyssey thế hệ mới bất ngờ lộ diện 4

Honda Odyssey thế hệ mới bất ngờ lộ diện 5

Honda Odyssey thế hệ mới bất ngờ lộ diện 6

Honda Odyssey thế hệ mới bất ngờ lộ diện 7

Honda Odyssey thế hệ mới bất ngờ lộ diện 8

Honda Odyssey thế hệ mới bất ngờ lộ diện 9

Honda Odyssey thế hệ mới bất ngờ lộ diện 10

Honda Odyssey thế hệ mới bất ngờ lộ diện 11