Xu hướng của các hãng xe lớn hiện nay là sản xuất những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu đồng thời bảo vệ môi trường nhằm giảm chi phí đi lại cho người tiêu dùng. Honda cũng không phải là ngoại lệ.
 
img

Mới đây, hãng xe Nhật Bản đã công bố ý định giới thiệu nguyên mẫu Brio tại triển lãm Thailand International Motor Expo 2010. Nguyên mẫu sẽ mở ra cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về tân binh dòng xe hạng nhỏ mới chuẩn bị tấn công thị trường Thái Lan và Ấn Độ trong năm tới.

Được gọi với cái tên Brio, mẫu xe concept đã từng ra mắt tại Ấn Độ hồi tháng 1/2010 và Thái Lan trong tháng 3/2010. Sau khi xuất hiện trong triển lãm tại đất nước chùa tháp, Honda Brio sẽ chính thức đi vào sản xuất.
 
img

Về cơ bản, Honda Brio sẽ được chia thành 2 phiên bản với phong cách tạo hình tương tự. Đối với thị trường Thái Lan, Honda sẽ giới thiệu Brio một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Trong khi đó, tại Ấn Độ, Honda Brio sẽ xuất hiện với hình ảnh một “cỗ máy” giá rẻ, phù hợp với nhu cầu thị trường.

Ngoài Brio, triển lãm Thailand International Motor Expo 2010 còn chứng kiến sự hiện diện của một vài sản phẩm cộp mác Honda khác, bao gồm Accord, City, Civic, Jazz, CR-V và Freed. Bên cạnh đó là sự góp mặt của những mẫu “xế nổ” như CRB250R và PCX.
 
Theo Autoevolution