Mới đây Honda vừa công bố kế hoạch giới thiệu hàng loạt mẫu concept mới tại Tokyo Auto Salon.

Đầu tiên là mẫu concept Vezel Modulo tượng trưng cho chất lượng và tính thể thao của mẫu crossover mới nhất của Honda. Xe được trang bị bộ body kit thể thao và la-zăng hợp kim độc đáo. Ngoài ra, xe còn được trang bị ghế da màu đỏ, các chi tiết trang trí với màu đen và ánh kim.

Honda khoe loạt concept mới rất thể thao và năng động 1
Vezel Modulo

Mẫu Vezel Mugen concept cũng có những cải tiến tương tự như cản trước, lưới tản nhiệt ốp chắn hông mới. Những nét nổi bật khác gồm có bộ lazăng hợp kim đặc biệt và hệ thống đèn pha độc đáo.

Honda khoe loạt concept mới rất thể thao và năng động 2
Vezel Mugen

Mẫu concept tiếp theo là N-ONE Modulo với dáng vẻ thể thao gồm cản sốc mới, lưới tản nhiệt mắt cáo và lazăng hợp kim hai màu. Những thay đổi ở nội thất của xe chỉ có ghế ngồi thể thao hai màu và bàn đạp bằng hợp kim.

Honda khoe loạt concept mới rất thể thao và năng động 3
N-ONE Modulo

N-BOX + ELEMENT concept được thiết kế theo cảm hứng lấy từ giầy thể thao, điều này giúp xe có thể được di chuyển tốt trong cả khu vực thành thị cũng như các loại đường khác nhau. Xe có ngoại thất màu đen và cam cùng lưới tản nhiệt mới và lazăng hợp kim độc đáo.

Honda khoe loạt concept mới rất thể thao và năng động 4
N-BOX + ELEMENT

Cuối cùng là FIT Special Customize với cản sốc và lưới tản nhiệt đều được nâng cấp và điều chỉnh nhằm tạo tính khí động học cho xe. Để nhấn mạnh phong cách thể thao, nội thất xe được trang bị ghế thể thao Recaro, bàn đạp bằng hợp kim và các chi tiết kim loại khác.

Honda khoe loạt concept mới rất thể thao và năng động 5
 FIT Special Customize