Từ khi ra đời, Honda Insight vốn đã không đủ sức “chiến đấu” ngang ngửa với “ngôi sao” Toyota Prius trên thị trường xe hybrid. Đến nay, khi Chevrolet Volt và Nissan Leaf chỉ còn một thời gian ngắn nữa sẽ tham gia phân khúc xe “xanh”, nguy cơ mất khách của Honda Insight càng tăng lên. Đó là động lực thúc đẩy hãng Honda phải tìm ra giải pháp thu hút người tiêu dùng cho Insight.

Lựa chọn cuối cùng của hãng xe Nhật Bản chính là giảm giá bán đồng thời bổ sung thiết bị tiêu chuẩn cho Insight bản Base. Cụ thể, Honda Insight 2011 sẽ đi kèm giá bán khởi điểm 18.950 USD (đã bao gồm 750 USD phí vận chuyển).

Nét mới trong danh sách thiết bị tiêu chuẩn trên Honda Insight bản Base chính là hệ thống âm thanh với đầu đĩa CD đơn và 2 loa cùng cửa ra vào điều khiển từ xa. Tuy nhiên, nếu muốn có thêm hệ thống điều khiển hành trình, giao diện âm thanh USB và thảm sàn đặt giữa, khách hàng phải chọn Insight bản trim LX. Có vẻ như việc giảm giá Insight 2011 bản Base sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn hơn cho những ai muốn thiết lập một đoàn xe.

Sở hữu giá bán cao hơn bản Base, Honda Insight EX 2011 được trang bị tiêu chuẩn hệ thống điều khiển âm thanh đặt trên vô lăng và hệ thống định vị.

Nằm bên dưới Insight phiên bản mới là khối động cơ 4 xylanh thẳng hàng, dung tích 1,3 lít kết hợp với môtơ điện 10 kW. Không thay đổi nhiều so với Insight 2010, phiên bản mới tiêu thụ lượng nhiên liệu ở mức 7,1 lít/100 km nội thành và 6,6 lít/100 km đường trường (đơn vị gallon Anh).
 
Một số hình ảnh của Honda Insight 2011:
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Autoblog