Trang web của Honda Việt Nam đã hé lộ những hình ảnh và thông tin về việc sắp đưa mẫu CR-V phiên bản cao cấp với động cơ 2.4L về Việt Nam. Được biết, phiên bản cao cấp của Honda CR-V sẽ được trang bị thêm nhiều tiện ích hỗ trợ vận hành và đảm bảo an toàn hơn.

Như đã biết, CR-V được Honda Việt Nam giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008. Hiện nay, Honda CR-V thế hệ thứ 4 đang được phân phối chính hãng tại thị trường trong nước. Honda CR-V được phân phối tại thị trường Việt Nam hiện nay có hai phiên bản động cơ 2.0L và 2.4L đi kèm hộp số tự động 5 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. Xe trang bị hệ thống hỗ trợ cân bằng xe (VSA) và hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS) tạo nên trải nghiệm lái tốt hơn.


Honda CR-V thế hệ thứ 4 tại Việt Nam.

Honda CR-V thế hệ thứ 4 tại Việt Nam.

Honda CR-V đã được các tổ chức quốc tế đánh giá cao ở độ an toàn khi nhận được giải thường an toàn 5 sao cao nhất và top 10 SUV an toàn nhất thế giới do cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA cũng như viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS trao nhờ thiết kế khung xe chắc chắn cùng nhiều trang thiết bị an toàn. Ngoài ra, Honda CR-V thế hệ thứ tư cũng độc chiếm vị trí số 1 về doanh số bán trong 4 năm liên tiếp (2012-2015) theo thống kê bởi GoodCarBadCar.

Đây cũng đồng thời là mẫu xe SUV bán chạy nhất thế giới năm 2015 theo thống kê bởi Focus2move và là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu của Honda năm 2015 theo thống kê của chính nhà sản xuất. Ngoài ra, Honda CR-Vlà mẫu xe SUV 5 chỗ tốt nhất dành cho gia đình 2016 theo nghiên cứu của Kelley Blue Book năm 2016.