Có vẻ như ngày Honda Civic 2012 chính thức ra mắt làng xe thế giới không còn bao xa. Đó là lý do vì sao hãng Honda mang Civic 2012 lên đường thử trong tình trạng “khỏa thân” hoàn toàn thay vì nửa kín nửa hở như trước đây.

Thông qua những bức ảnh chụp “trộm”, có thể thấy rõ phần mũi và đuôi của Honda Civic 2012 đã được cải tiến. Nếu nhìn từ đằng trước, phiên bản 2012 tạo cảm giác mới mẻ hơn nhờ lưới tản nhiệt và cản va tái thiết kế. Trong khi đó, ngắm từ phía sau, Civic 2012 lại gây bất ngờ với cụm đèn hậu hoàn toàn mới. Đây đồng thời cũng là đặc điểm “nhận dạng” nổi bật nhất trên phiên bản 2012. Ngoài ra, những nét thiết kế còn lại đều gợi liên tưởng đến dòng sedan Honda Civic cũ.

Tương tự kiểu dáng ngoại thất là thiết kế nội thất thay đổi mờ nhạt. Bước vào bên trong Honda Civic 2012, người sử dụng sẽ nhận ra vô lăng và một số tấm ốp trang trí mới. Tuy nhiên, về cơ bản, từ cửa sổ đến khoang hành khách đều không chứng kiến nhiều nét đổi mới. Vẫn là một số trang thiết bị quen thuộc với những ai đã và đang sử dụng Honda Civic đời trước, bao gồm cụm đồng hồ 2 tầng, radio, hệ thống điều khiển HVAC và ống thông khí nằm nguyên ở vị trí cũ.

Hiện nay, hãng Honda vẫn chưa công bố thông tin cụ thể về khối động cơ sẽ trang bị cho Civic 2012.
 
img

img

img

img

img

Theo Autoblog