Tháng 1 vừa qua, hãng Honda đã trình làng mẫu xe New Small Concept tại triển lãm Auto Expo 2010 diễn ra ở New Delhi, Ấn Độ. Tiếp đó, đến triển lãm xe Thái Lan lần thứ 27 khai mạc vào hôm nay, ngày 1/12, hãng xế hộp Nhật Bản tiếp tục tung ra phiên bản sản xuất của New Small Concept với tên gọi Brio.
 
img

Được phát triển cho thị trường Châu Á và dự kiến sẽ xuất hiện tại Thái Lan cũng như Ấn Độ vào năm 2011, Honda Brio dài 3.610 mm, rộng 1.680 mm và cao 1.475 mm. Mặc dù vẫn duy trì kiểu dáng cơ bản của mẫu xe concept nhưng Honda Brio phiên bản sản xuất lại bổ sung thêm lưới tản nhiệt mới không mấy cuốn hút.

img
 
Là tân binh của dòng xe bình dân, Honda Brio sẽ có hai phiên bản riêng cho thị trường Thái Lan và Ấn Độ nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại mỗi nước. Theo hãng Honda, Brio phiên bản Thái Lan sẽ bắt đầu được phân phối vào tháng 3/2011 với giá bán khoảng 13.300 USD. Cung cấp sức mạnh cho Brio Thái là khối động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn với mức tiêu thụ kết hợp dưới 5 lít/100 km (đơn vị gallon Mỹ).
 
img
 
Trong khi đó, đối với phiên bản Ấn Độ, Honda Brio sẽ đến tay người tiêu dùng trong năm 2011 với lựa chọn động cơ “cân bằng giữa tính năng hoạt động và giá bán”.
 
“Hãng Honda muốn mở rộng dòng sản phẩm phù hợp cho thị trường Thái Lan, Ấn Độ và các quốc gia Châu Á khác bằng một mẫu xe mới nhỏ gọn và tiết kiệm nhiên liệu. Thông qua những kinh nghiệm mà chúng tôi đã gặt hái được trong quá trình kinh doanh tại Châu Á, Honda Brio hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của thị trường”, ông Takanobu Ito, chủ tịch kiêm CEO của Honda, khẳng định.
 
img

img

Theo Carscoop