Sau thay đổi lớn của động cơ V-Twin cách đây 4 thập kỉ, đến nay Moto Guzzi đã tạo ra chương mới trong lịch sử thị trường xe gắn máy của Mỹ bằng sự xuất hiện của chiếc V7 Classic hoàn toàn mới. Những fan hâm mộ của dòng xe này đã không khỏi ngỡ ngàng và thỏa lòng mong đợi V7 lên tiếng.

img

Mang phong cách đơn giản và hiện đại. Động cơ 4 kì, V-Twin 90 độ, với dung tích xylanh 744cc kết hợp với hộp số 5 tốc độ mạnh mẽ hơn rất nhiều. Một số chi tiết mà ở chiếc tiêu chuẩn ko thể có ở thời 1967 đó là phanh Brembo và hệ thống phun nhiên liệu tự động Weber Marelli. Tất cả những chi tiết này khẳng định một Classic V7 hoàn toàn mới chắc chắn và hiện đại hơn.

img

Với “thân thế” là những chú chiến mã được lực lượng cảnh sát Ý ưa chuộng một thời, giờ đây các phiên bản V7 trên đất Mỹ tại các thị trường Ambassador, Eldorado và California đã có mặt với đa chủng loại như V7 Sport, V7 Special....
 
img
 
Phiên bản V7 Classic 2009 với dòng chữ Moto Guzzi trên bình xăng, đơn giản để khẳng định tên tuổi Moto Guzzi thành công với những “đứa con” V7 của mình.

Theo Motorcycle.