Những hình ảnh hố tử thần xuất hiện trên đường phố và nuốt trọn những chiếc xe đang đi hay đỗ trên đường không phải là hiếm, nhưng một hố tử thần mới đây đã xuất hiện ngay trong Bảo tàng Corvette Quốc gia tại Bowling Green, và đã nuốt trọn tám chiếc Corvette đang được trưng bày và bảo quản tại bảo tàng này. Toàn bộ quá trình hố tử thần nuốt trọn những chiếc Corvette đã được camera an ninh tại bảo tàng ghi lại.

 
Trước đó Bảo tàng Corvette Quốc gia đã đăng tải một chút thông tin mô tả sự việc, theo đó: “Chúng tôi đã nhận được cuộc gọi lúc 5 giờ 44 phút từ công ty bảo vệ của chúng tôi cảnh báo về việc phát hiện những chuyển động của những chiếc xe trong phòng trưng bày Skydome của bảo tàng. Khi vừa tới nơi đã phát hiện rằng một phần của phòng trưng bày đã bị sụp. Không ai có mặt trong bảo tàng vào thời điểm xảy ra sự việc.”
 
Hố tử thần này rộng khoảng 12 mét, sâu 8 đến 9 mét. Đã có tám chiếc xe trưng bày tại phòng Skydome bị nuốt trọn, trong đó có hai chiếc xe thuộc sở hữu của GM là ZR1 “Blue Devil” đời 2009, ZR-1 Spyder đời 1993, cùng với sáu chiếc xe còn lại thuộc sở hữu của bảo tàng gồm một chiếc Corvette đời 1962 màu đen, một chiếc PPG Pace Car đời 1984, Chiếc Corvette màu trắng đời 1992 trị giá 1 triệu USD, chiếc Corvette 40th Anniversary màu đỏ Ruby đời 1993, chiếc Z06 Corvette Mallett Hammer đời 2001, chiếc Corvette màu trắng đời 2009 trị giá 1,5 triệu USD.
 
 
 
Hố tử thần nuốt trọn tám chiếc Corvette trong bảo tàng 1

Hố tử thần nuốt trọn tám chiếc Corvette trong bảo tàng 2

Hố tử thần nuốt trọn tám chiếc Corvette trong bảo tàng 3

Hố tử thần nuốt trọn tám chiếc Corvette trong bảo tàng 4

Hố tử thần nuốt trọn tám chiếc Corvette trong bảo tàng 5

Hố tử thần nuốt trọn tám chiếc Corvette trong bảo tàng 6

Hố tử thần nuốt trọn tám chiếc Corvette trong bảo tàng 7