Những chiếc hố trên đường luôn là nguy cơ tiềm ẩn mà các tài xế phải đề phòng mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn thoát khỏi những chiếc hố tử thần. Nạn nhân xấu số ấy chính là anh Rajiv Thairani, một cư dân 27 tuổi đến từ thành phố San Francisco, Mỹ.

Hôm thứ ba, ngày 4/9, vừa qua, khi đang quay chiếc Honda Prelude trong bãi đỗ xe của một nhà hàng đồ ăn nhanh tại bang North Carolina, anh Thairani đã "sơ sẩy" lao xuống hố tử thần rộng 2,4 mét.

"Tôi đã quen với việc quay xe trong bãi đỗ. Vì thế, hôm đó, theo thói quen, tôi cứ thế quay xe. Bỗng dưng, tôi cảm thấy xe mình bị lún xuống. Trước đó, tôi không hề nhìn thấy cái hố trên mặt đất", cậu sinh viên luật tại trường Đại học Duke, kể lại với phóng viên trang ABCNews.com. "Ý nghĩ đầu tiên nảy ra trong đầu tôi là mặt đất đã biến mất".

Được biết, trọng lượng chiếc Honda Prelude của Thairani không phải là nguyên nhân tạo ra hố tử thần. Thay vào đó, cái hố đã được hình thành từ trước và từng làm "vướng chân" một chiếc xe đầu kéo 18 bánh. Tuy nhiên, nhờ quá đồ sộ, chiếc xe đầu kéo đã không bị lọt xuống hố.

Sau vụ tai nạn đó, một dải băng cảnh báo đã được giăng gần miệng hố. Tuy nhiên, gió đã thổi dải băng đi mất trước khi Thairani xuất hiện cùng chiếc Honda Prelude.

Cũng may, Thairani không hề bị thương sau khi xe lọt xuống hố. Trong khi đó, chiếc Honda Prelude thuộc quyền sở hữu của bạn gái Thairani lại không may mắn đến vậy. Sau khi được lôi từ hố lên, chiếc xe đã bị hư hỏng nặng.

Chính quyền bang North Carolina đã nhanh chóng phong tỏa bãi đỗ xe để điều tra nguyên nhân hình thành hố tử thần. Hiện mưa lớn đang bị nghi là "thủ phạm" tạo ra chiếc hố.