Hôm 29/12, "hố tử thần" đã xuất hiện tại trước cửa nhà số 331, đường Trần Hưng Đạo, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Theo ghi nhận tại hiện trường, bên trong hố có nước mưa, lượng đất đá, nhựa đường nằm lọt vào hố chỉ chiếm số ít so với diện tích hố rỗng. Những thanh bê tông - cốt thép gác ngang qua mặt đường bị gãy đổ.
 
img
Những thanh bê tông - cốt thép gác ngang đã bị gãy đổ.

Rất may, hố sụt lún đã được phát hiện kịp thời nên không gây ra hậu quả nghiêm trọng vì đây là tuyến đường huyết mạch vào ra trung tâm thành phố.

Trước đó, trong khi đi tuần tra, nhân viên Công ty TNHH MTV Công trình Giao thông Sài Gòn phát hiện có vấn đề sụt lún mặt đường tại khu vực đường Trần Hưng Đạo nên đã báo về Thanh tra Sở GTVT TP. HCM để có biện pháp xử lý.

Đồng thời, Công ty Cấp nước thoát nước Bến Thành, quận 1 cũng được điều động đến kiểm tra xem có sự cố bể ống nước hay không. Khi công nhân tiến hành đào lớp nhựa đường thì bên dưới lộ diện một hàm ếch siêu "khủng" có thể gây nguy hiểm cho người tham gia lưu thông trên đoạn đường này.
 
img
Các bên liên quan đã nhanh chóng có mặt và sửa chữa hố.

Chiều cùng ngày, nhân viên Công ty cấp thoát nước đô thị TP. HCM và các bên liên quan đã đến kiểm tra hố và tiến hành sửa chữa trong đêm, mặc dù thời tiết bên ngoài có mưa lất phất.

Theo VTC