Mặc dù đã được ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2013 vào tháng trước nhưng Renault Megane vẫn là một bí ẩn với người yêu xe. Theo hãng Renault, thông tin chi tiết về Megane sẽ chỉ được công bố gần thời điểm xe được bán ra thị trường vào năm sau.

Phần thân trước của Renault Megane được tái thiết kế với cụm đèn theo phong cách mới. Lưới tản nhiệt trước được gắn logo hình kim cương đặc trưng của hãng Renault. Bên dưới là cản va mới và bộ la-zăng 17 inch.

Theo hãng Renault, Megane sẽ được trang bị động cơ xăng TCe 130 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 130 mã lực. Đi kèm với động cơ là hộp số ly hợp kép EDC 6 cấp. 

TCe 130 có mã H5Ft Gen2 là thế hệ động cơ thứ 9 của hãng Energy. Động cơ được phát triển dựa trên máy xăng TCe 115 và thay thế đàn anh 1,5 TCe có mã H4Jt. Trái ngược với mẫu 1,5 TCe cũ, TCe 130 được bơm xăng trực tiếp.

Qua hình ảnh chụp đuôi xe, có thể thấy dòng chữ dCi. Do đó, Renault Megane có khả năng sẽ được trang bị thêm một tùy chọn động cơ diesel 1,6 lít đi cùng với hộp số EDC kể trên. Đây là hệ dẫn động tùy chọn cũng sẽ có ở mẫu xe Renault Fluence nâng cấp.

Tất cả các phiên bản của dòng Renault Megane mới, bao gồm Megane Hatch, Sport Tourer, Coupé, Renaultsport và GT, đều sẽ có mặt trên thị trường trong năm sau.


Hình ảnh mới của Renault Megane:

Hình ảnh và thông tin mới về Renault Megane 1

Hình ảnh và thông tin mới về Renault Megane 2

Hình ảnh và thông tin mới về Renault Megane 3

Hình ảnh và thông tin mới về Renault Megane 4

Hình ảnh và thông tin mới về Renault Megane 5

Hình ảnh và thông tin mới về Renault Megane 6