Mới đây, hãng Nissan đã lặng lẽ công bố hình ảnh "úp mở" của một mẫu xe bán tải sắp trình làng lên Instagram. "Một thành viên đặc biệt của gia đình Nissan sắp ra lò", hãng Nissan chú thích bên dưới bức ảnh đăng lên Instagram. Theo kế hoạch, mẫu xe trong ảnh của Nissan sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/6 tới.

Sau khi nhìn hình ảnh "úp mở", nhiều người đã bắt đầu đồn đoán về danh tính của mẫu xe Navara. Được biết, mẫu xe trong ảnh thuộc phân khúc bán tải. Do đó, nhiều người đoán đây chính là Nissan Navara 2015 vốn khá quen thuộc tại thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Philippines và Việt Nam. Trong khi đó, tại một số thị trường như Mỹ, Nissan Navara được biết đến dưới cái tên Frontier.

Theo thông tin từ trước đó, hãng Nissan sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp của hai xe bán tải Navara và Titan trong năm nay hoặc đầu 2015. Trong đó, Nissan hứa hẹn sẽ trưng bày Titan phiên bản nâng cấp trong triển lãm Detroit. Nếu Nissan vẫn giữ nguyên kế hoạch cũ thì mẫu xe sắp ra mắt vào ngày 11/6 tới sẽ là Navara.

Hình ảnh úp mở của Nissan Navara 2015 1
Hình ảnh được cho là của Nissan Navara 2015.

Hình ảnh "úp mở" cho thấy khá rõ những đường nét tổng thể của mũi xe. Cụm đèn pha có vẻ như được bao quanh bằng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, hứa hẹn mang đến diện mạo hiện đại hơn cho Nissan Navara 2015. Những chi tiết khác bao gồm hốc hút gió bên dưới đèn pha và giá đồ trên nóc xe.

Đèn pha của Nissan Navara 2015 được thiết kế theo kiểu vuốt ngược về phía sau, giống người anh em Pathfinder mới. Trong khi đó, nắm capô lại gợi liên tưởng đến Nissan Murano 2015.

Một số tin đồn cho biết, Nissan Navara phiên bản nâng cấp sẽ được trang bị máy dầu và hệ dẫn động hybrid. Trong khi đó, Nissan Titan 2015 cỡ lớn lại sử dụng động cơ diesel tăng áp, V8, dung tích 5.0 lít do Cummins sản xuất.