Dựa trên BMW 4-Series Coupe Concept mới trình làng cách đây không lâu, họa sỹ Wildspeed đã nhanh chóng đưa ra hình ảnh phác họa của M4 Coupe và 4-Series Gran Coupe. Trong cộng đồng mê xế hộp thế giới, cái tên Wildspeed vốn đã rất quen thuộc với hàng loạt hình ảnh phác họa tuyệt đẹp dành cho nhiều mẫu xe. BMW M4 Coupe và 4-Series Gran Coupe cũng không phải là ngoại lệ.
 
Hình ảnh phác họa miễn chê của cặp đôi BMW 1
Hình ảnh phác họa của BMW M4 Coupe.

Qua hình ảnh phác họa của Wildspeed, BMW M4 Coupe mới được trang bị cản va lấy cảm hứng từ 1M và M6 tương tự nguyên mẫu M3 F80 từng xuất hiện trên đường thử hồi đầu năm nay. Ngoài ra, M4 Coupe phác họa còn sở hữu tấm hướng gió bên đặc trưng của dòng BMW M, cản va rộng hơn và nắp capô phồng hẳn lên giống hình ảnh "chụp trộm". Tương tự M6 Coupe, BMW M4 cũng được cung cấp trần xe bằng sợi carbon.

Hình ảnh phác họa miễn chê của cặp đôi BMW 2
Hình ảnh phác họa của BMW 4-Series Gran Coupe.
 
Về phần mình, BMW 4-Series Gran Coupe phác họa mượn cụm đèn pha và hậu từ 4-Series Coupe. Xe được trang bị động cơ tương tự BMW 3-Series và 4-Series. Trong khi đó, giá bán của BMW 4-Series Gran Coupe lại dự kiến có giá tương đương 6-Series Gran Coupe. Trong dòng sản phẩm của BMW, 4-Series Gran Coupe sẽ nằm giữa 5-Series và 6-Series.
 
Hình ảnh phác họa miễn chê của cặp đôi BMW 3
BMW 4-Series Coupe Concept
 
Như đã biết, BMW 4-Series Coupe Concept sở hữu chiều dài 4.641 mm, chiều rộng 1.826 mm và chiều cao 1.362 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.850 mm. Xe vẫn trung thành với ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của hãng BMW như nắp ca-pô dài, khoang lái lệch, đuôi xe ngắn và trục cơ sở dài. Nhìn chung, BMW 4-Series Coupe Concept sở hữu nhiều nét tương đồng với 3-Series Sedan thế hệ mới, dễ thấy nhất chính là đèn pha, lưới tản nhiệt và hốc hút gió lớn trên cản trước.

Tạm thời, các lựa chọn động cơ dành cho BMW 4-Series Coupe Concept vẫn chưa được công bố. Dự đoán, xe sẽ sử dụng động cơ tương tự 3-Series Sedan. Nếu đúng như vậy, BMW 4-Series Coupe Concept sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 240 mã lực. Ngoài ra, còn có động cơ V6, dung tích 3.0 lít, tạo ra công suất 300 mã lực.