BMW tiếp tục thử nghiệm mẫu xe mới, BMW 7-Series Hybrid, mẫu xe sẽ được bán dưới cái tên mới là 755ih. Những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe này đã được hé lộ chỉ mới cách đây một tháng. Và thêm một lần nữa 755ih lại xuất hiện, không giống với các cuộc thử nghiệm khác, BMW không ngụy trang 755ih, mọi chi tiết trên chiếc xe này đều có thể thấy rõ. 

Theo hình ảnh ghi lại được, mẫu xe sản xuất sẽ không khác nhiều so với mẫu concept. Sự ra đời của 755ih sẽ đánh dấu một cuộc đua mới giữa BMW và Mercedes-Benz, rộng hơn là một cuộc đua của ba chiếc sedan hạng sang BMW 755ih, Mercedes-Benz S400 BlueHYBRID và Lexus LS 600h L. 

Chiếc hybrid thứ 7 này sẽ được giới thiệu chính thức vào tháng 9 năm nay tại Frankfurt Motor Show, được mong đợi sẽ đắt hàng hơn mẫu 750Li hiện tại. 

BMW 755ih sử dụng động cơ V8 twin-turbo với dung tích xi-lanh 4.4 lít. Công suất tối đa là 407 mã lực, mô men xoắn 600 Nm. Ngoài ra còn có sự trợ giúp của môtơ điện AC công suất 20 mã lực và mô men xoắn 210 Nm. Mô tơ điện này chỉ được sử dụng với động cơ xăng để đạt được công suất cao hơn. Kết quả là việc tiết kiệm được 15% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với động cơ 750i truyền thống. 

Một chiếc sedan hạng sang với những đường nét vừa mới vừa cũ, một chiếc xe hấp dẫn ngay từ khi những thông tin đầu tiên được đăng tải và thêm một lần nữa 755ih lại thu hút sự chú ý của mọi người.
 
img

img

img

img

 
Tổng hợp