Trong khi mọi sự chú ý đang đổ dồn vào triển lãm Geneva 2012 diễn ra tại Thụy Sỹ, hãng Toyota lại lặng lẽ công bố thông tin nóng hổi về mẫu crossover Venza thế hệ mới. Theo xác nhận của hãng Toyota, Venza 2013 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm New York sắp diễn ra vào tháng 4 tới.

Ngoài ra, hãng Toyota còn hé lộ hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu crossover quen thuộc. Qua đó, người hâm mộ có thể phần nào mường tượng được về phần mũi của Toyota Venza thế hệ mới với cụm đèn pha và lưới tản nhiệt tái thiết kế. Hãng Toyota cho biết, những thay đổi về diện mạo của Venza 2013 tập trung chủ yếu vào lưới tản nhiệt, đèn sương mù, đèn hậu, bộ lazăng hợp kim và màu sắc ngoại thất.
 
img
Hình ảnh đầu tiên của Toyota Venza 2013.

Đối với phiên bản 2013, Toyota Venza vẫn tiếp tục đi kèm những bản trang bị như cũ. Chỉ khác một điều, hãng Toyota sẽ nâng cấp trang thiết bị tiêu chuẩn cho toàn bộ dòng Venza thế hệ mới.

Cụ thể, bản LE được trang bị những tính năng tiêu chuẩn như dàn âm thanh có màn hình hiển thị, gương phát hiện điểm mù, đèn màu đục và đèn xi-nhan tích hợp trên gương ngoại thất. Trong khi đó, bản LE đi kèm ghế ngồi nhớ vị trí người lái, dàn âm thanh tích hợp màn hình hiển thị và hệ thống định vị cùng hệ thống đa phương tiện Toyota Entune.

Cuối cùng là bản Limited sử dụng độngcơ V6, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, hệ thống định vị HDD cao cấp với Entune và loa JBL.

Theo Carscoop