Cách đây 9 ngày, Mini vừa công bố phiên bản chính thức của MINI John Cooper Works Coupe 2012. Ngay lập tức hình ảnh phiên bản mui trần của Mini John Cooper Works 2012 đã được các phóng viên cung cấp tới người hâm mộ khi được đưa ra chạy thử.

Mặc dù có ngoại hình nhỏ bé hơn nhưng mẫu xe Roadster JCW cũng sẽ sở hữu sức mạnh giống như người anh em coupe của mình. Roadster JCW sẽ được cung cấp sức mạnh 280 mã lực từ động cơ tăng áp 1,6 lit dung tích 4 xy-lanh. Với sức mạnh như vậy Roadster JCW có khả năng tăng tốc từ 0- 97km trong vòng 6,1s với tốc độ cực đại là 239.79 km/h, nhưng nếu thêm trọng lượng cho Roadster có thể những chỉ số có thể thay đổi ít nhiều.
 

img

Kết hợp với một hộp số sàn sáu tốc độ, Roadster JCW có khả năng đạt hiệu suất nhiên liệu một cách lạc quan nhất. Bên cạnh đó với hình dạng không mui 2 chỗ ngồi khá tiện lợi.
 
Các Roadster JCW được cùng sản xuất một thời điểm trong năm nay với anh em Cooper S và Cooper của nó. Theo dự kiến Roadster JCW sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý vào cuối năm 2011 hoặc đầu năm 2012.
 
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh trên đường chạy thử của Roadster JCW:
 
img

img

img

img

img
 
Motorauthority - Theo Mask Online