Trong triển lãm Mátxcơva 2012 hiện đang diễn ra tại Nga, hãng Honda đã công bố hai hình ảnh phác họa chính thức của mẫu xe Accord Sedan 2013 dành cho thị trường Nga. Ngay lập tức, hai hình ảnh phác họa đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Có 2 điểm đặc biệt ở hình ảnh phác họa Honda Accord Sedan 2013 dành cho thị trường Nga. Thứ nhất, kiểu dáng thiết kế không hề khác biệt so với Honda Accord Sedan 2013 dành cho thị trường Bắc Mỹ vốn mới được ra mắt cách đây không lâu. Thứ hai, xe trong hình ảnh phác họa lại đeo biển số... Đức.

Qua đó, nhiều người dự đoán, hãng Honda sẽ phân phối Accord Sedan 2013 tại thị trường châu Âu nói chung chứ không riêng gì Nga. Tất nhiên, động cơ trên Honda Accord Sedan 2013 phiên bản châu Âu sẽ có nhiều điểm khác biệt.
 
img
Hình ảnh phác họa Honda Accord Sedan 2013 dành cho thị trường Nga.

Hiện nay, Honda Accord phiên bản dành cho lục địa già thực chất chính là Acura TSX tại thị trường Bắc Mỹ. Chỉ có điều, Honda Accord phiên bản châu Âu sử dụng động cơ riêng, trong đó có cả máy dầu.

Ngoài hai hình ảnh khác họa, hãng Honda còn công bố một số thông tin liên quan đến nhãn hiệu Acura. Theo đó, Acura sẽ tiến quân vào thị trường Nga từ năm 2014 với một số mẫu xe sedan và crossover. Bản thân siêu xe NSX thế hệ tiếp theo cũng nằm trong lịch trình đến Nga của nhãn hiệu Acura. Dự kiến, 2015 sẽ là thời điểm Acura NSX mới tấn công xứ sở bạch dương.

Hiện hãng Honda vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin về Accord Sedan 2013 dành cho thị trường Nga cũng như châu Âu.