Ferrari vừa mới công bố một hình ảnh mới của siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo huyền thoại. Siêu xe này sẽ chính thức được công bố tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra vào tuần tới.

Giống như những hình ảnh trước đây, chúng ta không thể biết được gì nhiều về siêu xe Ferrari F150 – tên mã của siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo, thông qua hình ảnh mới. Hình ảnh này có thể là logo của Ferrari ở phía sau chiếc xe.

Giống như lần công bố hình ảnh trước đây, Ferrari đã không công bố bất cứ chi tiết nào liên quan đến chiếc F150, hãng chỉ tiết lộ siêu xe kế nhiệm Enzo sẽ là một “loại xe đặc biệt”.

Theo những thông tin từng được đăng tải, siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo sẽ được trang bị hệ thống động cơ hybrid sẽ được trang bị động cơ V12 6.3 lít, động cơ được cải tiến từ động cơ của siêu xe F12 Berlinetta, cùng hệ thống KERS được lấy từ những chiếc Công thức 1. Hệ thống động cơ hybrid này có công suất tối đa 950 mã lực, sức mạnh này được truyền tới bánh sau, giúp siêu xe Ferrari F150 có thể tăng tốc tới 100 km/h trong chưa tới 3,0 giây, tốc độ tối đa đạt khoảng 370 km/h.

Hệ thống phục hồi động năng – KERS có trọng lượng khoảng 150 kg, và trọng lượng tổng thể của Ferrari F150 vào khoảng 1.280 kg.

Tên gọi F150 chỉ là tên mã nội bộ được Ferrari sử dụng, cabin của F150 được xây dựng từ sợi carbon nguyên khối. Thân xe được chế tao từ bốn loại sợi carbon khách nhau, với độ cứng xoắn lớn hơn 27% so với người tiền nhiệm Ferrari Enzo huyền thoại.

Cũng theo thông tin đã được Ferrari tiết lộ, hai ghế ngồi trong cabin của siêu xe F150 sẽ được đặt cố định, các pedal và vô-lăng có thể điều chỉnh.

Một vài thông tin khác liên quan đến siêu xe này gồm có mức giá 1,2 triệu Euro – tương đương khoảng 1,6 triệu đô la Mỹ, chỉ có 499 chiếc xuất xưởng và tất cả đã có chủ.

Đối thủ trực tiếp của siêu xe này là McLaren P1 vừa chính thức được giới thiệu và cũng sẽ có mặt tại Geneva Motor Show 2013.

Hé lộ thêm chi tiết siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo 1

Hé lộ thêm chi tiết siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo 2

Hé lộ thêm chi tiết siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo 3

Hé lộ thêm chi tiết siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo 4

Theo Leftlanenews