Lexus vừa công bố hình ảnh chính thức đầu tiên của NX phiên bản sản xuất. Trước đó, Lexus đã hé lộ một vài hình ảnh đầu tiên của NX phiên bản sản xuất trong một sự kiện kín được tổ chức bên lề triển lãm Detroit 2014.

Hình ảnh đầu tiên được Lexus hé lộ không cho thấy rõ về thiết kế của NX. Qua đó, ai cũng nhận ra Lexus NX sở hữu thiết kế rất giống với phiên bản concept. Một số đường nét ở LF-NX phiên bản sản xuất đã được “làm mềm”. Bên cạnh đó là đèn pha, gương chiếu hậu và nhiều chi tiết khác đã được sửa đổi sao cho phù hợp với thực tế hơn.

Theo kế hoạch, mẫu crossover cỡ nhỏ mới của Lexus sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh 2014, diễn ra vào cuối tháng này. Lexus NX là phiên bản sản xuất của mẫu xe concept LF-NX từng trình làng vào năm 2013. Khi có mặt trên thị trường, Lexus NX sẽ trở thành đối thủ của BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.
 
Khi bắt đầu được bán ra, Lexus NX dự kiến sẽ có hai phiên bản khác nhau. Một là Lexus NX 300h được trang bị hệ dẫn động hybrid. Hai là Lexus NX 200t được trang bị động cơ tăng áp.
 
Lexus NX được phát triển trên cơ sở gầm bệ sửa đổi của Toyota RAV4. Tân binh nhà Lexus được trang bị hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và 4 bánh tùy chọn.