Theo công bố, trong triển lãm Geneva 2013 diễn ra vào tháng 3 tới, hãng Kia sẽ trình làng một mẫu xe concept hoàn toàn mới. Tuy còn gần 2 tháng nữa mới tới ngày triển lãm Geneva 2013 mở cửa nhưng hãng Kia đã công bố những hình ảnh đầu tiên của tân binh.

Khi miêu tả về bản concept mới, hãng Kia đã sử dụng cụm từ "xe nội thành đặc biệt". Qua hình ảnh, có thể thấy mẫu xe mới của hãng Kia vẫn được trang bị phần mũi kiểu miệng hùm đặc trưng. Bên cạnh đó là "lưới tản nhiệt và cụm đèn pha tinh nghịch nhưng thân thiện với người sử dụng".

Tạm thời, hãng Kia không tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến mẫu xe concept mới. Chỉ biết rằng, xe mang trên mình phong cách thiết kế mạnh mẽ. Khi ngắm nhìn mẫu xe concept mới, mọi người sẽ liên tưởng đến hai khái niệm tốc độ và năng lượng.
 
Hé lộ hình ảnh của xe Kia mới 1

Nhiều người dự đoán, mẫu xe concept mới là hiện thân của đối thủ dành chi Nissan Juke thế hệ tương lai. Hãng Kia hứa hẹn, mẫu xe concept mới sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong triển lãm Geneva 2013.

Ngoài mẫu xe concept mới, hãng Kia còn giới thiệu phiên bản GT của cee'd và pro_cee'd tại triển lãm Geneva 2013. Cả hai mẫu xe đều được trang bị động cơ GDI, tăng áp kép, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 195 lb-ft.

Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 7,9 giây.
 
Một số hình ảnh khác của bản concept mới:
 
Hé lộ hình ảnh của xe Kia mới 2

Hé lộ hình ảnh của xe Kia mới 3