Chiếc xe đã không ít lần lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh khi được đưa ra chạy thử. Và có vẻ như Bentley đã sẵn sàng để ra mắt chiếc Continental Flying Spur mới trong thời gian tới.

Mới đây hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của chiếc Continental Flying Spur 2014. Chiếc xe có thể được bán ra ngay trong năm nay.

Hé lộ hình ảnh Bentley Continental Flying Spur 1

Đáng tiếc là Bentley đã không tiết lộ một vài chi tiết liên quan đến kỹ thuật của chiếc xe, tuy nhiên nhiều khả năng Continental Flying Spur sẽ có nhiều điểm tương đồng với Continental GT.

Một vài thay đổi trên phiên bản này có thể nhận thấy đó là các cửa sổ bên, thiết kế trụ C, cùng những đường gân nổi cứng cáp hơn, với phong cách “vay mượn” từ chiếc Mulsanne. Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm các lỗ thông hơi và cặp đèn pha mới giống với Continental GT, đèn hậu của chiếc xe cũng được sửa đổi.

 
Đó là tất cả những gì có thể thấy ở chiếc Continental Flying Spur mới của Bentley. Hãng xe này hứa hẹn sẽ phát hành thêm các thông tin về chiếc xe ngày 20 tháng 2 tới. Điều này cho thấy nhiều khả năng Bentley sẽ mang chiếc Continental Flying Spur mới tới Geneva Motor Show 2013.

Từ những hình ảnh ghi lại chiếc Continental Flying Spur trên đường thử có thể khẳng định Bentley Continental Flying Spur sẽ có cả hai phiên bản động cơ V8 và W12.

Nếu hệ thống động cơ trên Continental Flying Spur giống với trên chiếc Continental GT, bản động cơ V8 của chiếc sedan này sẽ có công suất 500 mã lực và momen xoắn 660 Nm, trong khi bản trang bị động cơ W12 sẽ có công suất trên 552 mã lực.

Cả hai phiên bản động cơ này sẽ được trang bị kèm hộp số tự động tám cấp và hệ thống truyền động bốn bánh.