TVR là một hãng sản xuất xe thể thao của Anh ra đời vào năm 1947. Vào cuối năm 2012 đầu năm 2013, TVR gặp khó khăn và có nguy cơ phá sản. Tuy nhiên, nhờ vào một số nhà đầu tư yêu chuộng TVR mà hãng sản xuất xe thể thao của Anh lại có có hội hồi sinh. Vừa qua, người chủ mới của TVR vừa cho biết hãng sẽ tung ra một mẫu xe thể thao mới trong hai đến ba năm tới.

Ông chủ mới của TVR là nhà triệu phú phát triển game cho máy tính, ông Les Edgar. Ông Edgar cho biết TVR đang hiện đang trong quá trình tìm kiếm đội ngũ thiết kế, kỹ sư và nhà cung cấp linh phụ kiện để phát triển dự án xe mới này.

“Chúng tôi đã có sẵn concept thiết kế cho mẫu xe mới. Chiếc xe mẫu nguyên bản sẽ sớm được hãng giới thiệu trong thời gian tới. Nhưng hiện tại chúng tôi chưa thể khẳng định chiếc xe sẽ sử dụng loại khung gầm nào. Các loại khung gầm đang được hãng xem xét bao gồm khung gầm dạng ống hoặc khung gầm bằng sợi carbon, quyết định cuối cùng sẽ sớm được đưa ra.”

Bên cạnh đó, TVR cũng chưa đưa ra được quyết định về động cơ mà mẫu xe thể thao mới sẽ được trang bị. Tuy nhiên ông Edgar cho biết động cơ của xe mới sẽ được phát triển bởi một công ty khác, tuy nhiên âm thanh và cảm giác mà động cơ mới này mang lại sẽ vẫn giống với những khối động cơ mà TVR đã sử dụng trong quá khứ.

Với những chi tiết chính vẫn chưa được quyết định, vì vậy cũng khó có thể nói trước được thời điểm ra mắt chính thức của xe. Nhưng TVR cho biết hãng sẽ làm ra một mẫu xe thể thao đơn giản để có được giá thành cạnh tranh nhất với các mẫu xe thể thao hiện nay.