Đó là những tin đồn xoay quanh chuyện một mẫu xe hoàn toàn mới của Volkswagen đang được thiết kế và sẽ ra mắt người hâm mộ vào năm 2015.

Những thông tin này được tiết lộ từ nhật báo Financial Times Deutschland lấy từ hãng tin Times Free Press tiết lộ về việc một mẫu SUV của Volkswagen sẽ được sản xuất dành cho thị trường Mỹ, có kích thước lớn hơn so với Tiguan, giá rẻ hơn so với Touareg. Theo nguồn tin này thì mẫu SUVcủa VW sẽ sở hữu 3 hàng ghế ngồi.
 
img
Theo trích dẫn từ một đại diện dấu tên thì mẫu SUV của VW sẽ xuất hiện vào năm 2013 và được sản xuất tại nhà máy Chattanooga, Tennessee, đây cũng là nhà máy hiện đang sản xuất mẫu sedan Passat.
 
Tuy chưa có bất kỳ thông tin chính xác nào những khách hàng có quyền hi vọng để chờ đón sự ra đời của mẫu SUV 3 hàng ghế này. Nếu mẫu SUV mới sở hữu một kích thước lớn nhưng giá rẻ thì chắc chắn đây cũng là một trong những mẫu xe đáng được kỳ vọng.
 
Khi được hỏi về sự tồn tại của mẫu xe này thì giám đốc điều hành của Volkswagen là ông Jonathan Browning lại không hề xác nhận mà nói rằng một mẫu xe sẽ mang lại sự tốt đẹp cho đội hình những mẫu xe tại Mỹ.
Theoleftlanenews