Lexus LFA là siêu xe đầu tiên của Lexus và là chiếc xe được đánh giá rất cao. Một cỗ máy V10 4.8 lít mạnh mẽ, khung gầm và thân xe được chế tạo từ sợi carbon gia cố nhựa, chỉ 500 chiếc được xuất xưởng, trong đó có 50 chiếc phiên bản đặc biệt LFA Nurburgring Edition. Với tất cả những điều đặc biệt kể trên, không lạ khi Lexus LFA có sức hấp dẫn lớn với những tín đồ của tốc độ.

Nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng may mắn sở hữu siêu xe này đã đem “rao vặt” lại chiếc xe của mình. Mới đây có một website chuyên mua bán siêu xe đã đăng bán cùng lúc tới 11 chiếc Lexus LFA. Mức giá thấp nhất được đưa ra cho siêu xe LFA là từ 348.900 USD, trong khi đó có một chiếc LFA mới chỉ đi khoảng 48 dặm – tương 77 km, hiện được rao bán với giá 392.300 USD.

Một vài trong số những siêu xe Lexus LFA này đã đi vài trăm dặm, nhưng hầu hết những chiếc xe này đều thuộc dạng hàng trưng bày và ở trạng thái gần như mới. Không biết lý do tại sao lại có nhiều siêu xe LFA đến thế được rao bán cùng một lúc.

Lexus LFA được trang bị động cơ V10 4.8 lít, với công suất tối đa 552 mã lực, momen xoắn cực đại 480 Nm. Sức mạnh này giúp LFA có thể tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 3,7 giây, tốc độ tối đa đạt 325 km/h. Phiên bản đặc biệt LFA Nurburgring Edition với thiết kế khí động lực học đã được tối ưu hóa có thể hoàn thành một vòng đường thử Nurburgring trong 7 phút 14,64 giây.