Như đã biết, chiếc xe BMW i8 màu xanh ngọc của thiếu gia 18 tuổi đất Hà Thành hiện nay đang là chiếc BMW i8 có màu sắc độc nhất tại Việt Nam. Chính vì lẽ đó, nhất cử nhất động của chiếc xe này và vị chủ nhân trẻ tuổi này rất được mọi người quan tâm.

Vào khoảng 23h30 ngày 16/9/2015, nhiều người đi đường đã bắt gặp chiếc BMW i8 đỗ xe trên tuyến phố Lý Thường Kiệt và những hình ảnh của chiếc xe BMW i8 xanh ngọc với tờ giấy "Xe đi xét biển" khiến nhiều người háo hức chờ đợi một chiếc siêu xe màu độc đi kèm biển đẹp sẽ xuất hiện.

img

Thế nhưng chỉ ít giờ sau đó, chiếc BMW i8 màu xanh độc nhất Việt Nam đã xuất hiện trong tình trạng bị đâm vỡ phần đầu xe bên phải. Có vẻ như đêm qua chiếc BMW i8 đã gặp một tai nạn đáng tiếc nào đó và chủ nhân của chiếc xe đã âm thầm đưa chiếc xe về gara nơi mình ở.

Qua quan sát trực tiếp chiếc xe BMW i8, có thể đánh giá sơ bộ rằng xe đã bị vỡ phần bên phải của cản trước, hư hại nặng đầu bên phải và móp méo phần nắp ca-pô. Như vậy, chiếc xe này đã trở thành chiếc BMW i8 đầu tiên tại Việt Nam sở hữu màu sơn độc và cũng là chiếc BMW i8 đầu tiên tại Việt Nam gặp tai nạn.

img

Phần đầu xe bên phải bị hư hại khá nặng

img

Phần bên phải đầu xe bị đâm vỡ

Quả là một vụ tai nạn đáng tiếc. Hi vọng sẽ sớm thấy chiếc BMW i8 màu xanh độc nhất Việt Nam sớm lăn bánh trở lại trên đường Hà Nội.