Hamann Motorsport vừa phát triển một gói độ toàn diện cho chiếc xe mới Ferrari California. Hãng độ nổi danh khẳng định sẽ làm những trái tim yêu Ferrari phải “loạn nhịp”. Thường thì những gì đã hứa, Hamann đều thực hiện thành công. Trong trường hợp này, chiếc California độ cũng không phải là ngoại lệ, thậm chí còn được đánh giá “hơn cả thành công”.

Hãng độ thực hiện những điều chỉnh mạnh mẽ đối với California. Đầu tiên là sự nâng cấp dành cho động cơ V8 4.3L 460 mã lực (338kW). Các kỹ sư Hamann đã tiến hành từng phần việc khác nhau trên hệ thống xả thể thao và hệ thống điều khiển động cơ. Kết quả là công suất của trái tim V8 được tăng thêm 20%, tương ứng con số 552 mã lực (406kW).

Không dừng ở đó, Hamann còn làm cho thiết kế ngoại thất trở nên ấn tượng hơn bằng bộ kit khí động học bao gồm một tấm hướng gió trước, nắp capô bằng sợi cacbon, các cánh gió bên có tác dụng dung hòa luồng khí giữa các trục bánh xe, cánh gió sau nhằm tăng cường lực ép xuống và bộ khuếch tán khí chia 3 phần. Nhờ sự vũ trang “tận răng”, khả năng bám đường của chiếc Ferrari độ có lẽ đủ viết thành câu chuyện dài. 

Hãng độ không quên trang bị cho xe bộ lốp mỏng kích thước 245/30ZR21 đi kèm vành 9.0Jx21 cho bánh trước và lốp sau 345/25ZR21 đi kèm vành 12.5Jx21. Bộ vành hợp kim đa chấu màu đen trọng lượng nhẹ đượm vẻ hoang dã được tô điểm bằng các bulông titan trở thành điểm sáng ngoại thất rất kích thích thị giác.  

Nội thất cũng được Hamann chăm chút tỉ mỉ với đầy đủ các tùy chọn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Khi đóng mui, chiếc Ferrari độ sẽ là một không gian tách biệt trước thế giới bên ngoài. Hành khách dễ bị choáng ngợp bởi các chi tiết trang trí cầu kỳ và chất liệu da sang trọng bao phủ  hoàn toàn không gian nội thất.

Đây không phải lần đầu tiên California truyền cảm hứng cho các nhà độ xe chuyên nghiệp. Cách đây chưa lâu, hãng chuyên độ siêu xe Edo Competition từng giới thiệu gói độ mới của mình cho “kiều nữ” Ý quyến rũ. Edo đã tăng sức mạnh động cơ lên con số 500 mã lực và mômen xoắn cực đại 500 Nm, cho phép chiếc Ferrari độ tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3.9 giây và đạt tốc độ tối đa 315 km/h.
 
Edo Competition Ferrari California:
 
img

img

img

Hamann Ferrari California:
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

                                                                                                                      Tổng hợp