Vụ tai nạn liên quan đến chiếc siêu xe Ferrari F40 màu đỏ xảy ra ở Ontario, Toronto, Canada. Người cầm lái chiếc siêu xe nước Ý là một thợ cơ khí.

Hai siêu xe Ferrari "rủ nhau" lâm nạn 1
Chiếc Ferrari F40 bị nát mũi sau cú va chạm với Dodge Dart.

Theo nguồn tin địa phương, thủ phạm gây ra vụ tai nạn liên quan đến Ferrari F40 là người điều khiển một chiếc Dodge Dart. Trang tin The Garage Blog cho biết, vụ tai nạn xảy ra khi người thợ cơ khí không rõ danh tính đến từ đại lý Ferrari Ontario đang lái chiếc F40 trở về sau chuyến lái thử.

Hai siêu xe Ferrari "rủ nhau" lâm nạn 2

Bất ngờ, chiếc Ferrari F40 va chạm với Dodge Dart vượt đèn đỏ. Hậu quả là phần mũi của chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ bị vỡ nát. Mảnh vụn từ phần mũi xe nằm vương vãi trên đường.

Dự đoán, công ty bảo hiểm sẽ phải chi một số tiền không nhỏ để đưa chiếc siêu xe Ferrari F40 trở lại nguyên dạng ban đầu. Đây là một siêu xe huyền thoại của Ý với số lượng sản xuất khá khiêm tốn, chỉ 1.315 chiếc.

Trong khi đó, vụ tai nạn thứ hai liên quan đến siêu xe Ferrari FF lại xảy ra ở Hồng Kông. Giới truyền thông địa phương cho biết, chiếc siêu xe màu đen, dẫn động 4 bánh đã bất ngờ bị bốc cháy sau khi rời khỏi đường hầm Aberdeen nối thung lũng Happy với dốc Wong Chuk. 

Hai siêu xe Ferrari "rủ nhau" lâm nạn 3
Cảnh chiếc Ferrari FF bị cháy khi nhìn từ trên cao.

Cũng may, vụ cháy không xảy ra trong đường hầm 2 làn đường. Tuy chiếc siêu xe bị cháy nhưng không có ai bị thương. Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ cháy để dập lửa. Do đó, chiếc xe Ferrari FF chỉ bị hư hỏng phần đầu.

Hai siêu xe Ferrari "rủ nhau" lâm nạn 4
Chiếc siêu xe bị lửa thiêu rụi phần đầu.

Tạm thời, lực lượng chức năng Hồng Kông vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy. Tuy nhiên, qua hình ảnh chụp hiện trường vụ cháy, có thể đoán lửa đã bốc ra từ phần mũi xe. Đây là nơi chứa khối động cơ V12, dung tích 6,3 lít của siêu xe Ferrari FF.

Đây cũng không phải là vụ cháy đầu tiên liên quan đến siêu xe Ferrari FF. Trước đó, đã có 2 vụ cháy xảy ra ở Đức và Trung Quốc.

Một số hình ảnh khác của vụ cháy Ferrari FF tại Hồng Kông:

Hai siêu xe Ferrari "rủ nhau" lâm nạn 5

Hai siêu xe Ferrari "rủ nhau" lâm nạn 6

Hai siêu xe Ferrari "rủ nhau" lâm nạn 7