Có vẻ như những ngày gần đây, vận may không mỉm cười với dòng siêu xe Ferrari. Trên thế giới, liên tục có những vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra với sự tham gia của dòng "ngựa chiến" nước Ý. Điển hình trong số đó là vụ tai nạn thảm khốc tại Singapore khiến 5 người thương vong.

"Nhân vật chính" của vụ tai nạn ở đảo quốc Sư tử là một chiếc siêu xe Ferrari 599 GTO trị giá lên đến 400.000 USD. Do vượt đèn đỏ, thành viên nhà Ferrari đã đâm vào taxi và một chiếc môtô khác. Hậu quả, "ngựa chiến" nước Ý bị nát bét đầu, bản thân chiếc taxi cũng hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn xảy ra tại Singapore vào rạng sáng ngày 12/5 đã khiến 3 người tử vong, bao gồm người lái siêu xe Ferrari, hành khách và tài xế taxi. Trong khi đó, hành khách ngồi trong chiếc siêu xe nước Ý cũng như người lái môtô đều bị thương nặng.

Đến nay, người hâm mộ dòng siêu xe gắn logo "ngựa chồm" lại một lần nữa phải đau tim trước vụ tai nạn liên quan đến Ferrari. Xảy ra tại New Jersey, Mỹ vào sáng hôm qua, ngày 14/5, vụ tai nạn đã khiến một người thiệt mạng.
 
img
Chiếc Ferrari F430 màu đỏ nát bét.

Theo nguồn tin từ giới truyền thông Mỹ, "thủ phạm" gây tai nạn là hai chiếc Ferrari F430 do hãng Gotham Dream Cars đặt trụ sở tại New York cho thuê. Vào thời điểm trước khi xảy ra vụ tai nạn, hai chiếc siêu xe chuẩn bị tham gia sự kiện Dream Car Sprint.

Sau khi đổ xăng, người lái chiếc Ferrari F430 màu bạc bất ngờ bị mất lái và đâm vào lề đường. Người lái Ferrari F430 màu đỏ vì cố gắng tránh đâm vào chiếc siêu xe còn lại nên đã vô tình va chạm với ông Stephen Lenge. Theo một số nguồn tin, lúc đó, ông Lenge đang điều khiển một chiếc Triumph Speed Triple.

img
Chiếc Ferrari F430 màu bạc tại hiện trường vụ tai nạn.
 
Được biết, những người lái hai chiếc siêu xe Ferrari đều là nhân viên của hãng Gotham Dream Cars. Cụ thể, ngồi sau vô lăng chiếc Ferrari màu bạc là Joseph Meyer, 19 tuổi, đến từ Oviedo, bang Florida, Mỹ. Trong khi đó, người lái chiếc Ferrari màu đỏ là Joseph Ferretti, 28 tuổi.
 
img
"Xác" chiếc xe được cho là Triumph Speed Triple của nạn nhân.
 
Phát ngôn viên của cơ quan cảnh sát New Jersey khẳng định, hai chiếc xe có khả năng đã chạy ở tốc độ cao khi gây tai nạn. Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo GTSpirit