Một thanh niên 29 tuổi sống ở thành phố West Palm Beach (bang Florida, Mỹ) đã tử vong tại chỗ do bị văng khỏi chiếc xe E92 BMW M3 Coupe sau một vụ tai nạn nghiêm trọng diễn ra vào sáng ngày 24/1 vừa qua.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định danh tính là Daniel Portela. Tuy nhiên, điều khiến người xem phải “rùng mình” chính là cảnh tượng chiếc BMW M3 bị xẻ làm đôi. Phần đầu và đuôi văng sang hai bên lề đường.
 
img
Cảnh tượng hãi hùng tại hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu từ phía cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng là do người điều khiển say rượu và mất lái khi vào cua khiến chiếc xe lao vào một thân cây gần lề đường rồi bị xẻ làm đôi. Ngoài ra, theo suy đoán của nhiều người, vào thời điểm xảy ra tai nạn, người lái đã chạy xe với tốc độ cao và nhận hậu quả là đánh mất mạng sống của chính mình.

Sau vụ việc kể trên, có thể thấy rõ tầm quan trọng của việc chỉ lái xe ở tốc độ cao trên những đường đua chuyên dụng. Dù kỹ năng lái có tốt đến mấy, các tài xế cũng không nên đánh thức niềm đam mê tốc độ trên những đường phố công cộng.
 
img

img

Theo Motorauthority