Tham gia cuộc thi Miss AutoPro 2011, Hà Thanh Tâm nổi bật hẳn lên với phong cách có phần trẻ trung, "xì-tin" và chiều cao vượt trội. Đến từ thủ đô Hà Nội, Thanh Tâm năm nay mới 21 tuổi. "Sống vui, sống khỏe, sống có ích" là những gì cô nàng răng khểnh đáng yêu luôn tâm niệm.

Có thể nói, với những người thường xuyên theo dõi các tờ báo dành cho lứa tuổi học trò, gương mặt và cái tên Hà Thanh Tâm chắc hẳn không còn quá xa lạ. Trước khi tham gia Miss AutoPro 2011, Thanh Tâm đã từng nhiều lần xuất hiện trên các tờ báo dành cho giới trẻ với vai trò người mẫu ảnh. Cùng tìm hiểu thêm một số thông tin về cô nàng cao 172 cm đến từ mảnh đất Hà thành qua bài phỏng vấn ngắn dưới đây.

Một số thông tin cơ bản về thí sinh Hà Thanh Tâm:

Nickname: Hà Mjn
Chiều cao: 172 cm
Câng nặng: 49 kg
Số đo 3 vòng: 80-60-90
Tài năng: Múa bụng
Sở thích: Nhiếp ảnh, du lịch
Trang cá nhân: http://www.facebook.com/profile.php?id=100001734716191

Để biết thêm chi tiết về thí sinh Hà Thanh Tâm, các bạn có thể xem tại địa chỉ: http://miss.autopro.com.vn/thanhvien/3/344/ha-thanh-tam.htm

BTC: Em có thể giải thích qua về ý tưởng bộ ảnh dự thi vòng 2 với Mobylette và Super Cub được không?

Thanh Tâm: Từ trước đến nay, khi nhắc đến từ người đẹp và xe, mọi người thường nghĩ tới những cô gái gợi cảm, quyến rũ bên những chiếc siêu xế khỏe khoắn. Thế nên, em đã quyết định thực hiện bộ ảnh cùng Mobylette và Super Cub để mang đến cho mọi người một cái nhìn khác. Ý tưởng em muốn thể hiện qua bộ ảnh là một cô gái bên những chiếc xe có thể cổ, cũ, nhỏ bé... nhưng vẫn toát lên vẻ trong sáng, thân thiện, tươi mới, e ấp và kín đáo, không cần phô trương của người Việt Nam.

BTC: Được biết, em đã và đang là người mẫu ảnh cho rất nhiều sản phẩm thời trang. Vậy, đây có phải hướng đi em đã lựa chọn? Mục tiêu sắp tới cho công việc và cuộc sống của em là gì?

Thanh Tâm: Hiện tại, em đang làm người mẫu ảnh một số báo điện tử, báo giấy và cũng là người mẫu catwalk tự do. Đó là niềm đam mê và sở thích của em. Em không dám nhận mình sẽ lựa chọn con đường này vì em cũng đang là sinh viên. Ngành kinh doanh cũng là một trong những hướng phát triển bền vững và lâu dài của em trong tương lai.

Sắp tới, em có 2 mục tiêu cần cố gắng, đó là làm tốt vai trò một người mẫu ảnh cho các sản phẩm thời trang, hoàn thành một vai diễn dài hơi em sắp quay và tốt nghiệp ra trường với tấm bằng đại học.

BTC: Đối với bài thi cho vòng chung kết Miss Autopro 2011, em sẽ lựa chọn hình thức bộ ảnh hay video clip? Em có tự tin sẽ đạt danh hiệu Miss AutoPro hay không?

Thanh Tâm: Em cũng vừa hoàn thành bộ ảnh cho vòng chung kết Miss AutoPro 2011. Bộ ảnh của em hết sức đời thường với chính chiếc xe em sử dụng hàng ngày, trang phục bình dị, chiếc mũ bảo hiểm không thời trang nhưng rất bền và chắc chắn. Em muốn mang đến hình ảnh rất đỗi bình dị với mong muốn ai cũng nên là một người có văn hóa trong tham gia giao thông. Chỉ cần như vậy cũng khiến mọi người trở nên xinh đẹp và có văn hóa trong mắt nhau.

Em không dám tự tin vào bản thân lắm vì các bạn thí sinh khác đều xinh đẹp, cá tính và tự tin. Chỉ là ai may mắn hơn ai một chút thôi. Em đã cố gắng rất nhiều và cũng hi vọng mình sẽ đạt được một thành tích gì đó trong cuộc thi Miss AutoPro 2011.

Cùng ngắm bộ ảnh đáng yêu của cô nàng răng khểnh Hà Thanh Tâm:
 
img

img

img

img

img

img

img

img