Vụ tai nạn hy hữu này xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày hôm nay, 1/10/2015, trên phố Hoàng Văn Thụ, Hà Nội. Vào thời điểm đó, một người lái đang điều khiển chiếc Honda Accord quay đầu trên phố và leo lên vỉa hè thì bất ngờ mất lái khiến bị lật nghiêng.

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe Honda Accord màu đen nằm nghiêng sát vỉa hè. Qua quan sát, phần đầu xe bên phải của chiếc Honda Accord bị xước khá nhiều và gãy gương ngoại thất. Kính lái và cửa sổ trời đều bị vỡ.

Bên cạnh đó là một gốc cây bị bong tróc phần vỏ. Theo suy đoán, khi chiếc xe quay đầu đã leo bánh bên phải lên vỉa hè. Tuy nhiên, người lái đã không nhìn thấy phần rễ cây mọc trồi trên vỉa hè, chéo với đường lên của bánh xe.

Hậu quả là chiếc xe quá đà lao thẳng vào rễ cây và va chạm với thân cây. Dự đoán, lúc đó, chiếc Honda Accord đang có đà của chân ga nên sau khi va chạm đã bị hất nghiêng và lật.

Rất may, người lái chiếc Honda Accord không bị thương trong vụ tai nạn vì có thắt dây an toàn. Đồng thời, Hoàng Văn Thụ cũng là tuyến phố vắng người qua lại nên không có ai bị "vạ lây".

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra vụ việc.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn lật xe Honda Accord:

img
img

Phần thân cây bị xước do chiếc Honda Accord đâm vào.

img

Chiếc xe Honda Accord lật nghiêng sát với vỉa hè.

img

Phần đầu xe xước xát do va chạm với thân cây.