Chuyện cảnh sát bị hất lên nắp capô và chạy lòng vòng trên phố dường như đã không còn xa lạ tại Việt Nam. Trong vài năm trở lại đây, liên tục có những vụ cảnh sát bị các "quái xế" hất lên nắp capô với nguyên nhân phần lớn là trốn phạt.

Mới đây, lại có thêm một vụ hất cảnh sát lên nắp capô khác xảy ra tại thủ đô Hà Nội. Theo một số nguồn tin, sự việc xảy ra vào tối ngày 29/8, trên đoạn đường từ chợ Đồng Xuân ra phố Quán Thánh.

Nguồn tin cho biết, người điều khiển chiếc xe ôtô hất cảnh sát lên nắp capô là một phụ nữ. Vào thời điểm xảy ra sự việc, trong xe còn có 2 cháu bé và một phụ nữ khác.

Được biết, trước khi hất người cảnh sát lên nắp capô, "nữ quái xế" đã gây tai nạn ở khu vực chợ Đồng Xuân. Đến phố Quán Thánh thì chiếc xe của "nữ quái xế" bị người dân chặn lại.

Cảnh tượng chiến sỹ cảnh sát bị "nữ quái xế" hất lên nắp capô đã được người dân quay lại. Qua đó, có thể thấy chiếc xe "gây án" là Toyota Yaris phiên bản hatchback màu trắng. Xe đeo biển 30Z của Hà Nội.

Sau khi chiếc xe bị chặn lại, một thanh niên mặc áo trắng đã xông ra đạp cửa để yêu cầu "nữ quái xế" ra ngoài. Lúc này, chiến sỹ cảnh sát vẫn đang nằm trên nắp capô xe. Tạm thời, không biết chiến sỹ cảnh sát có bị thương hay không.

Cùng xem đoạn video "nữ quái xế" hất cảnh sát lên nắp capô: