Vào đầu giờ chiều ngày hôm nay, 18/9, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện hình ảnh và thông tin được cho là liên quan đến một vụ cướp xe tiền tỷ giữa ban ngày ban mặt. Sau khi xuất hiện trên mạng, vụ việc lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Theo thông tin trên mạng xã hội, vụ cướp xảy ra vào khoảng gần 13h chiều ngày hôm nay tại đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội. Sự việc bắt đầu khi một thanh niên lẻn vào cửa hàng ôtô trên đường Nguyễn Văn Cừ và ăn trộm chiếc Mercedes-Benz GLK đời 2013.

Lợi dụng sự lơ là của nhân viên cửa hàng, đối tượng trên đã lái chiếc xe tiền tỷ ra ngoài. Sau đó, nhân viên cửa hàng phát hiện ra và lập tức đuổi theo.

Khi đến đoạn ngã tư Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sơn, do các phương tiện dừng lại để chờ đèn đỏ nên đối tượng lái chiếc Mercedes-Benz GLK 2013 buộc phải giảm tốc độ. Sau đó, đối tượng cố gắng lách xe để bỏ chạy.

Tuy nhiên, trong quá trình luồn lách, chiếc Mercedes-Benz GLK 2013 đã đâm vào đuôi một ôtô taxi đang chờ đèn đỏ tại ngã tư. Cú va chạm đã khiến chiếc taxi hư hỏng nặng phần đuôi xe. Trong khi đó, chiếc Mercedes-Benz GLK 2013 cũng bị móp méo phần đầu xe.

Lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ việc và bắt đối tượng lái chiếc Mercedes-Benz GLK 2013. Sau đó, công an áp giải đối tượng về đồn trên một chiếc taxi khác để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tạm thời, vẫn chưa có thông tin chính xác về sự việc nên không thể khẳng định đây có phải là một vụ cướp táo tợn giữa ban ngày hay không. Theo một nguồn tin khác, đây không phải là vụ cướp mà chỉ là tai nạn do khách hàng lái thử xe gây ra.

Ảnh: Facebook/Hội những người ủng hộ "Liên ngành 141" truy quét tội phạm