Gumpert đã sẵn sàng để ra mắt những bản nâng cấp mới nhất của mình tại triển lãm Geneva 2012. Hãng siêu xe nước Đức tạm thời chưa đưa ra bất cứ thông tin hình ảnh nào về hai bản nâng cấp mới. Thế nhưng, một hình ảnh được cho là của siêu xe Apollo Enraged đã xuất hiện trên mạng Internet trước ngày triển lãm Geneva 2012 chinh thức mở màn.

Enraged là phiên bản đặc biệt của siêu xe Gumpert Apollo. Xe sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế, đúng 3 chiếc, và lấy năng lượng từ khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 780 mã lực. Nếu những thông tin trên chính xác, Apollo Enraged sẽ trở thành siêu xe mạnh mẽ và nhanh nhất trong lịch sử hãng Gumpert.

Mẫu xe thứ hai mà Gumpert sẽ ang đến triển lãm Geneva năm nay chính là Apollo R, được ra đời để cạnh tranh về khả năng vận hành với Pagani Zonda R. Gumpert Apollo R sẽ là một siêu xe chỉ được sử dụng trên các đường đua. "Trái tim" của tân binh nhà Gumpert vẫn là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,2 lít, cho công suất tối đa 860 mã lực. Gumpert tin tưởng Apollo R sẽ vượt qua mốc thời gian 7 phút 11,57 giây do mẫu xe nhanh nhất của hãng từng xác lập tại đường đua Nurburgring trước đây.

Theo GTSpirit