Cách đây vài tháng, GM Việt Nam từng rò rỉ hình ảnh về mẫu xe mới Chevrolet Orlando mới. Theo đó, chiếc xe này có 7 chỗ ngồi với kích thước lớn hơn mẫu Chevrolet Vivant hiện tại.

Qua hình ảnh, có thể thấy Orlando là dòng xe gia đình minivan 7 chỗ ngồi, bánh xe sử dụng kích thước 17 inch, đèn xi-nhan lớn ở giữa đuôi sau, nội thất có thiết kế tương đối giống Chevrolet Cruze, không gian hàng ghế thứ 3 khá rộng rãi.

Cung cấp sức mạnh cho toàn bộ dòng Chevrolet Orlando 2012 là khối động cơ Ecotec 4 xylanh, dung tích 2,4 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 174 mã lực. Khi đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp, động cơ tiêu tốn lượng nhiên liệu khoảng 6,7 lít/100 km xa lộ và 10,1 lít/100 km nội thành. Hai con số tương ứng đối với bản số tự động là 6,9 lít/100 km và 10,6 lít/100 km.
 
img

“Chevrolet Orlando 2012 được phát triển trên nền tảng tiết kiệm nhiên liệu và đa dụng, từ đó mang đến cho khách hàng một phương tiện di chuyển thân thiện với gia đình”, ông Kevin Williams, chủ tịch kiêm giám đốc quản lý của GM Canada, ca ngợi. “Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc và không gian nội thất 7 chỗ ngồi tiêu chuẩn, Orlando mới hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn yêu thích của các gia đình người Canada”.

Orlando cũng được thừa hưởng những công nghệ an toàn mà Chevrolet đã trang bị trên chiếc Cruze như hệ thống treo McPheson, hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay hệ thống kiểm soát độ cân bằng.
 
img

Xâm nhập thị trường Việt Nam trong thời gian tới, Chevrolet Orlando sẽ đánh thẳng vào thị trường MPV vốn đang có sự thống trị của Toyota Innova, cùng vài cái tên khác như Mitsubishi Zinger, Nissan Grand Livina. Khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn trong việc chọn xe gia đình trong thời gian tới.

Triễn lãm Ôtô Việt Nam sẽ là nơi ra mắt mẫu xe này trong vài ngày tới. Triễn lãm diễn ra từ ngày 16-20/11/2011 tại trung tâm triễn lãm SECC, 779 Nguyễn Văn Linh, quận 7 TPHCM.
 


img

img

img

img

Theo Vnmedia