General Motors đã tổ chức lễ ra mắt mẫu xe bán tải của mình tại Hội chợ ô tô quốc tế Trường Xuân thuộc địa phận thành phố Trường Xuân Cát Lâm, Trung Quốc.

Những mẫu xe đầu tiên được sản xuất tại nhà máy FAW-GM ở Trường Xuân hứa hẹn sẽ cung cấp cho thị trường Trung Quốc những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng cao. GM đã tuyên bố đây chính là những mẫu xe đạt tiêu chuẩn chất lượng về nội thất, với tiêu chuẩn về nhiên liệu được cải thiện, phong cách hiện đại hơn và ưu tiên hơn về công nghệ an toàn.
 
img
Nhà máy FAW-GM
 
Theo GM, chiếc xe bán tải bốn cửa sẽ được cung cấp sức mạnh từ cả hai tùy chọn động cơ 4 xylanh, dung tích 2,2 lít và 2,4 lít hoặc các tùy chọn xăng, diesel. Động cơ của các mẫu xe được trang bị khả năng "đốt độc đáo, thay đổi không khí, bôi trơn và công nghệ làm mát để tối đa hóa hiệu quả nhiên liệu và giảm thiểu khí thải với tíêng ồn được tạo ra thấp", theo thông báo của GM.

Hãng xe đến từ nước Mỹ cũng tự tin về khả năng an toàn của các mẫu xe mới với việc trang bị hệ thống chống bó phanh và xây dựng cấu trúc xe kiên cố trước và hệ thống cửa thép chắc chắn. Những trang bị này góp phần giảm thiểu thiệt hại trong trường hợp va chạm nghiêm trọng của xe.

Tuy động cơ không phải là đặc điểm nổi bật, nhưng hứa hẹn công suất của xe sẽ không làm người hâm mộ phải thất vọng.
Theo Autoblog