Trong thời gian gần đây, dòng xe du lịch đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của tập đoàn GM. Theo kế hoạch, trong vòng 18 tháng tới, tập đoàn xe Mỹ sẽ lần lượt giới thiệu những sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu quan trọng của mình.

Năm 2013 sẽ là thời điểm dành cho dòng xe tải của GM. Hãng xe Mỹ dự kiến sẽ giới thiệu dòng xe bán tải và SUV cỡ lớn thế hệ tiếp theo vào năm 2013 như phiên bản 2014.
 
img
Đối với ôtô tải và xe du lịch, GM đều đặt yếu tố tiết kiệm nhiên liệu lên hàng đầu.

Đối với cả dòng xe du lịch lẫn ôtô tải của GM, yếu tố tiết kiệm nhiên liệu sẽ đóng vai trò quan trọng. Hãng GM hiện nay đang lên kế hoạch thiết lập những tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu mới cho dòng xe của mình.

Để làm được điều đó, GM có khả năng sẽ bổ sung hộp số 8 cấp và động cơ tăng áp vào dòng xe bán tải thế hệ tiếp theo. Ngoài ra, công nghệ hybrid eAssist cũng được ứng dụng rộng rãi cho các thành viên nhà GM.

img
Chevrolet và Cadillac đang tập trung cho kế hoạch ra mắt những mẫu xe quan trọng trong năm 2012.
 
Về phần mình, hai nhãn hiệu Chevrolet và Cadillac đang tập trung cho quá trình khai sinh những mẫu xe quan trọng vào năm tới. Chevrolet dự định giới thiệu mẫu sedan cỡ trung Malibu thế hệ tiếp theo trong quý I và minicar Spark sản xuất tại Hàn Quốc vào cuối năm 2012. Trong khi đó, kế hoạch của Cadillac hướng đến mẫu xe cỡ nhỏ ATS mới và sedan XTS dự kiến xuất hiện trên thị trường vào nửa cuối năm sau.

Theo Autonews