Trong một thập kỷ qua, chiếc Camaro SS rõ ràng là một trong những chiếc xe “hot” nhất khiến nhiều người ao ước. Nhưng có khá nhiều rắc rối với mẫu xe này, trước đó là lần thu hồi do gặp phải những vấn đề về ắcquy và mới đây nhất là lỗi ở hộp số tay.

Hộp số đang sử dụng của Camaro SS là loại khá phổ biến, thường được dùng trong những loại xe “cơ bắp” như Chevrolet Corvette. Tuy nhiên, những hộp số được lắp ráp cho mẫu xe Camaro SS lại có những vết rạn ở bên trong và chính điều này đã khiến cho mẫu xe này gặp phải những sự cố trầm trọng.


Những báo cáo về lỗi kỹ thuật của dòng xe này đã tạo nên một “làn sóng” bình luận trên các diễn đàn trong một vài tuần qua, chủ yếu xoay xung quanh việc vỡ hộp số khi sử dụng bộ kiểm soát khởi động. GM đã phải đưa ra công bố chính thức trên Camaro5, trang web lớn nhất dành cho những người yêu thích Camaro.


GM tuyên bố là sẽ tạm thời ngừng việc xuất hàng tới các nhà phân phối và sẽ xem xét lại các xe đang trong quá trình sản xuất. GM cũng khẳng định hãng này sẽ “không thu hồi hay yêu cầu các đại lý ngừng bán sản phẩm này”.

Nếu vấn đề được tìm ra, GM sẽ có những biện pháp tiếp theo. Tuy nhiên, trong tương lai gần, những người mua xe Camaro SS có lẽ sẽ phải hạn chế sử dụng bộ kiểm soát chống trượt bánh xe khi tăng tốc đột ngột lúc khởi động để tránh hỏng hóc dẫn đến phải thay hộp số.

Những mẫu SS sử dụng hộp số tự động và những dòng xe Camaro khác không hề gặp phải sự cố này.
img

 
 
Theo MotorAuthority