Với mục tiêu mở rộng thị phần trong vòng 3 năm tới, GM Hàn Quốc đã mạnh tay chi 5 tỷ USD để phát triển xe mới và cải thiện các trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng, ông Ankush Arora, phó chủ tịch GM Hàn Quốc, cho biết. "Nắm trong tay những sản phẩm tốt vẫn chưa đủ. Kết hợp nhiều yếu tố mới là bí quyết của thành công", ông Arora phát biểu với tờ Yonhap.

Trong năm 2010, GM Hàn Quốc bắt đầu làm ăn có lãi sau 2 năm thua lỗ trước đó. Tuy nhiên, thị phần của GM Hàn Quốc mới chỉ dừng ở con số 8% vào năm ngoái. Dù vậy, ông Arora vẫn tự tin khẳng định thị phần của GM Hàn Quốc sẽ lần đầu tiên đạt mức 2 con số vào năm nay.
 
img
GM Daewoo đầu tư tiền vào phát triển xe mới và cải tiến trung tâm dịch vụ khách hàng (Ảnh minh họa).

Theo kế hoạch, đến tháng 10 năm nay, GM Hàn Quốc sẽ cải tiến 10 trung tâm dịch vụ chính với "khu vực thư giãn" cho phép khách hàng đọc sách, sử dụng máy tính xách tay và thậm chí chợp mắt một lúc. "Mục đích của chúng tôi rất rõ ràng. Chúng tôi muốn thấu hiểu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có trước đây", ông Arora cho biết. 14 tháng sau, GM Hàn Quốc sẽ tiếp tục cải tiến thêm các trung tâm dịch vụ nhỏ khác.

Kể từ khi bỏ cái tên Daewoo cũ vào hồi tháng 1 năm nay, GM Hàn Quốc đã cung cấp cho khách hàng khá nhiều dịch vụ ưu đãi như thay dầu miễn phí trong vòng 3 năm sau khi mua xe. Chưa hết, GM Hàn Quốc còn áp dụng chế độ bảo hành 5 năm, 100.000 km cho một số bộ phận chính. Nhờ đó, tổng doanh số bán hàng trong 5 tháng đầu năm 2011 đã đạt mức 333.979 chiếc, tăng 11,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, lượng xe GM bán ra tại thị trường Hàn Quốc tăng 15,8%, đạt con số 55.310 chiếc.

Zimbo - Theo VCTV