General Motors vừa mới công bố doanh số bán hàng của tập đoàn này trong năm 2013, theo đó, tập đoàn sản xuất xe hơi lớn nhất nước Mỹ đã bán được 9.714.652 xe trong năm 2013, tăng 4% so với trên 9,29 triệu xe bán ra năm 2012. Doanh số bán hàng của GM tương đương với Tập đoàn Volkswagen, dù Volkswagen đã không công bố doanh số bán hàng cụ thể mà chỉ nói đã bán được 9,7 triệu xe trong năm 2013. Trong khi đó Toyota chưa công bố doanh số bán hàng trong năm 2013, nhưng nhiều khả năng Toyota vẫn sẽ là hãng xe số một thế giới vào thời điểm hiện tại.

Trung Quốc lại một lần nữa là thị trường lớn nhất của General Motors, hãng xe đến từ Mỹ đã bán được tổng cộng 3.160.246 xe tại Trung Quốc trong năm 2013, tăng 11% so với 2.836.128 xe bán ra năm 2012. Trong khi đó doanh số bán hàng của General Motors tại Mỹ đạt 2.786.078 xe, tăng 7% so với 2.595.717 xe bán ra năm 2012. Thị trường lớn thứ ba của General Motors là Brazil, với 649.849 xe bán ra trong năm 2013, tăng 1% so với 642.734 xe bán ra năm 2012.

Chevrolet vẫn là thương hiệu con lớn nhất của General Motors, với doanh số bán hàng kỷ lục đạt 4.984.126 xe bán ra trong năm 2012, tăng 19.304 xe so với doanh số 4.964.882 xe bán ra trong năm 2012. Buick và Cadillac cũng đạt được mức tăng trưởng tốt trong năm 2013.

Tuy nhiên, giống như nhiều hãng xe lớn khác, doanh số bán hàng của General Motors tại châu Âu đã suy giảm so với năm 2012. General Motors đã bán được 1.556.754 xe trong năm 2013, giảm 3% so với 1.610.711 xe bán ra năm 2012. Doanh số của General Motors tại Nam Mỹ cũng giảm nhẹ, với 1.037.458 xe bán ra năm 2013, giảm 1% so với 1.051.040 xe bán ra năm 2012.