Đây là tuyên bố mới nhất được hãng xe Detroi công bố. Theo đó những phiên bản mới hoàn toàn sẽ bao gồm Chevrolet Silverado HD và GMC Sierra HD. Ngoài ra hai mẫu bán tải cỡ trung là Chevrolet Colorado và GMC Canyon cũng sẽ được GM thay đổi diện mạo.

General Motors sẽ giới thiệu 15 mẫu xe mới trong năm 2014 1
Chevrolet Silverado HD 2014 và GMC Sierra HD 2014

Đối với dòng SUV, GM cho biết khách hàng tại thị trường Mỹ sẽ được chứng kiến màn ra mắt của 5 tân binh Chevrolet Tahoe, Chevrolet Suburban, GMC Yukon XL, GMC Denali XL và Cadillac Escalade. Sau khi xuất hiện tại Mỹ, những mẫu xe này sẽ được đưa tới nhiều thị trường khác, trong đó bao gồm cả châu Âu.

Cadillac ATS 2015 Coupe dự kiến sẽ được bán vào cuối năm nay, bên cạnh đó GM cũng sẽ cho xuất xưởng Chevrolet Aveo, Chevrolet Sail và Cadillac CTS. 

General Motors sẽ giới thiệu 15 mẫu xe mới trong năm 2014 2
Cadillac CTS 2014

Một điều đáng chú ý nữa là các đối tác liên doanh với hãng xe Mỹ tại Trung Quốc tuyên bố sẽ giới thiệu đến khách hàng tại thị trưởng tỉ dân 17 mẫu xe mới trong năm nay. GM cũng lên kế hoạch mở thêm bốn nhà máy ở Trung Quốc từ nay đến năm 2015, tạo điều kiện để nâng cao sản lượng xe được sản xuất lên 5 triệu chiếc hàng năm.

Linh Trần