Có lẽ Mirage GT Carbon Edition sẽ là thành công mới nhất của Gemballa.

Trước Mirage GT Carbon Edition, Gemballa đã từng giới thiệu chiếc GTS với công suất 750 mã lực, nhưng “phiên bản Carbon” sẽ chỉ có công suất 670 mã lực - cao hơn 65 mã lực so với nguyên bản. Momen xoắn cực đại được đẩy lên 630 Nm - cao hơn 40 Nm so với nguyên bản.

Tuy công suất không cao nhưng nhờ chất liệu sợi carbon nên trọng lượng xe giảm nhiều. Đó chính là lí do khiến chiếc xe này có được khả năng tăng tốc mà những phiên bản mạnh mẽ hơn có được. Mirage GT Carbon Edition mất 3.7 giây để tăng tốc tới 100 km/h, thêm 6 giây để đưa kim đồng hồ chỉ tới con số 200 km/h. Tốc độ tối đa mà Mirage GT Carbon Edition đạt tới là 335 km/h.

Kiểu dáng chiếc xe này không mới, nhưng sự phối hợp màu sắc mới đã khiến chiếc xe này trở lên đẹp hơn, ấn tượng hơn. Với tông màu chính là màu trắng – đen, kết hợp với đó là những chi tiết màu đỏ tạo cái nhìn rất sâu.

Gemballa còn đưa thêm cho khách hàng một số tùy chỉnh khác cho phù hợp với cá tình từng khách hàng. Hiện tại số tiền để nâng cấp một chiếc Carrera GT thành một chiếc Mirage GT Carbon Edition chưa được Gemballa công bố, nhưng nếu như so với những phiên bản trước đó được Gemballa nâng cấp thì số tiền này sẽ không dưới 200.000 Euro.
 
img
 
img
 
img