Sáng ngày 15/1, một số người dân ở xã Cẩm Hưng (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đang đi làm đồng thì vô tình phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết co quắp dưới mương cạnh Quốc lộ 1A. Sau đó, danh tính nạn nhân đã được xác định là ông Nguyễn Đình Mại (66 tuổi, trú tại xã Cẩm Thịnh).

Khi lực lượng công an đưa thi thể ông Mại lên bờ thì phát hiện nạn nhân bị gãy một chân, phần đầu bị rách và có dấu hiệu của một vụ tai nạn giao thông.
 
img
Thi thể ông Mại dưới mương gần quốc lộ 1A.

Qua điều tra, công an huyện Cẩm Xuyên đã xác định được danh tính 3 người gây tai nạn giao thông. Cụ thể, đó là Nguyễn Trọng Trường (SN 1994, học sinh lớp 11 tại Trung tâm GDTX Cẩm Xuyên), Nguyễn Trọng Thiều (SN 1991, sinh viên Đại học Kỹ thuật Vinh) và Trần Đắc An (SN 1989). Cả 3 cùng trú tại xã Cẩm Yên, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Người điều khiển xe máy gây tai nạn là Nguyễn Trọng Thiều.

Tại cơ quan công an, Trường, Thiều và An khai nhận đã đèo nhau trên cùng một chiếc xe máy vào đêm 14/1. Khi đến địa phận xã Cẩm Hưng, do trời mưa, lại phóng nhanh nên chiếc xe đã mất lái và đâm thẳng vào ông Mại đang đi bộ ven đường.

Sau cú đâm mạnh, ông Mại bị hất xuống mương nước. Mặc dù nạn nhân bị thương nặng và bất tỉnh nhưng cả 3 đối tượng vẫn lên xe máy bỏ trốn.

Sáng nay, ngày 17/1, UBND xã Cẩm Thịnh cho biết, cơ quan chức năng đã khởi tố các đối tượng trong vụ gây tai nạn giao thông chết người rồi bỏ trốn vào tối 14/1 vừa qua. Theo đại diện UBND xã Cẩm Thịnh, hoàn cảnh ông Mại rất đáng thương. Không vợ, không con, ông sống côi cút, nghèo khó một mình.

Theo Megafun