Hôm 23/10 vừa qua, 16 đội kỹ thuật viên và nhân viên dịch vụ đến từ các đại lý ủy quyền của Ford trên khắp cả nước đã tham dự Hội thi Tay nghề Toàn quốc lần thứ 5. Đây là hoạt động thường niên do Ford Việt Nam tổ chức nhằm tạo ra sự giao lưu và học hỏi kinh nghiệm giữa đội ngũ dịch vụ cả nước.
 
img
 
Hội thi năm nay được thiết kế nhằm giúp các kỹ thuật viên của Ford nắm bắt các kỹ thuật chẩn đoán, sửa chữa mới đi cùng các công nghệ hiện đại trên những dòng sản phẩm toàn cầu mà Ford giới thiệu tại Việt Nam như Fiesta hoàn toàn mới. Ngoài ra, hội thi năm nay còn đề cao vai trò của những nhân viên đào tạo kỹ thuật tại các đại lý.
 
img

Tại vòng chung kết toàn quốc, 16 đội sẽ tham gia phần thi tay nghề kỹ thuật và các kỹ năng quản lý dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Thay vì các kỹ năng sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ như năm ngoái, phần thi năm nay đi sâu vào các sửa chữa phức tạp, đòi hỏi tay nghệ cao hơn của kỹ thuật viên. Trong khi đó, các nhân viên chăm sóc khách hàng và cấp quản lý phải đưa ra kế hoạch phát triển dịch vụ cho chính đại lý của mình trong tương lai dưới định hướng dài hạn của tập đoàn Ford.

Bên cạnh các hoạt động nhằm nâng cao dịch vụ, Ford Việt Nam đã và đang triển khai nhiều chương trình giúp khách hàng bảo trì, bảo dưỡng xe dễ dàng cũng như lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
 
Cùng xem một số hình ảnh trong Hội thi Tay nghề Toàn quốc lần thứ 5 của Ford Việt Nam:

img

img

img

img

img
img

img

img

img

img

img

img

img

img