Cụ thể, Ford Transit tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng ở Việt Nam của Ford trong tháng 2 với số lượng 107 xe bán ra, gấp đôi so với năm trước.

Trong tháng thứ ba từ khi ra mắt thị trường, doanh số bán hàng của Ford Focus hoàn toàn mới cũng tăng gấp đôi so với mẫu xe thế hệ trước của Ford cách đây 1 năm với 66 xe bán ra.

Doanh số bán hàng tháng của Ford Ranger hoàn toàn mới tăng 103% so với năm ngoái với 57 chiếc.

Doanh số của tháng 2 đã giúp Ford chiếm 8.3% thị phần của toàn ngành. Đây là dấu hiệu bán hàng vô cùng khả quan khi Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm yên ắng của thị trường. Nhờ đó, ông Laurent Charpentier, Tổng giám đốc của Ford Việt Nam tự tin vào sự phục hồi dần dần và liên tục của ngành công nghiệp ô tô trong năm nay.