Ngay sau khi khẳng định sẽ thay thế động cơ 1.6 lít trên Mondeo Sedan bằng động động cơ EcoBoost 1.0 lít mới có công suất 125 mã lực, Ford đã tiết lộ hình ảnh chính thức của chiếc Mondeo Wagon và Mondeo năm cửa phiên bản 2013.
 
img
Ford Mondeo năm cửa
 
Cùng với phiên bản sedan bốn cửa, bản wagon và bản năm cửa mới tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn dành cho khách hàng. Trong khi bản năm cửa có kiểu dáng đẹp và thanh thoát hơn, thì bản wagon lại tạo ra không gian nội thất rộng rãi hơn. Cả hai phiên bản mới này sẽ chỉ được bán ra tại thị trường Châu Âu.
 
img
Ford Monde Wagon

Hai mẫu xe mới trong dòng xe Mondeo, cùng với phiên bản trang bị động cơ EcoBoost 1.0 lít, sẽ được ra mắt tại Paris Motor Show 2012, diễn ra vào cuối tháng 9 này.

Ngoài ra, Ford cũng khẳng định sẽ sớm ra mắt một phiên bản hybrid mới thuộc dòng xe Mondeo. Mondeo HEV sẽ là chiếc xe hybrid đầu tiên của Ford được bán ra tại châu Âu, và sẽ chỉ có trên bản sedan. Bản hybrid này sẽ được trang bị một động cơ xăng 2.0 lít, kết hợp với động cơ điện và hệ thống pin lithium-ion.
 
img
Ford Mondeo Hybrid

Lần đầu tiên Ford sẽ trang bị hệ thống truyền động bốn bánh cho chiếc Mondeo phiên bản diesel.

Một vài thay đổi về thiết kế trên mẫu xe này gồm hệ thống đèn pha tích hợp đèn LED, dây an toàn phía sau, hệ thống kết nối SYNC, kết hợp với MyFord Touch và hệ thống giải trí điều khiển bằng giọng nói. Bên trong cabin của Mondeo 2013 còn có màn hình cảm ứng tám inch, bộ phát wifi có thể kết nối với năm thiết bị ngoại vi…
 
img
 
“Đây là chiếc Mondeo cao cấp nhất mà chúng tôi từng xây dựng, và đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu nhất của khách hàng châu Âu,” ông Stephen Odell, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ford châu Âu cho biết. “Chiếc xe có không gian nội thất sang trọng, trang bị hiện đại, phong cách và chất lượng cao hơn bất cứ đối thủ nào trong cùng phân khúc.”
 
img

img

img

img

img
img
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop