Trong nhiều thập kỷ qua, Saleen không ngừng tạo ra những chiếc Mustang với hiệu suất hoạt động cao, tiếp nối truyền thống đó, những người hâm mộ chiếc xe cơ bắp này sẽ sớm đón nhật một mẫu Mustang mạnh mẽ hơn đến từ Saleen.

Trên đây chính là hình ảnh mới nhất của chiếc Saleen Mustang S302. Hình ảnh trên cho thấy phần đầu xe có thiết kế mới đầy ấn tượng, mui xe cao lên và lưới tản nhiệt được sơn tông màu đen. Theo thông tin được Mustangs Daily đăng tải, Saleen hướng tới thiết kế hầm hố và mạnh mẽ cho mẫu Saleen Mustang S302.

Ngoài thiết kế mới, mẫu Saleen Mustang S302 còn được nâng cấp đáng kể về mặt cơ khí như khung gầm, hệ thống treo và thậm chí là được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn.

"Chúng tôi cảm thấy chiếc Saleen Mustang mới nhất đạt tới mức độ hoàn hảo của một chiếc xe cơ bắp Mỹ, đồng thời mẫu xe này cũng sẽ hướng đến việc chinh phục thị trường thế giới," Salen cho biết. "các tính năng và đặc tính kỹ thuật của Saleen Mustang S302, sẽ được công bố khi chiếc xe ra mắt và đi vào sản xuất."

Những thông tin chi tiết về chiếc Saleen Mustang S302 mới bao gồm những thay đổi cả về kỹ thuật và thiết kế sẽ được công bố trong vài tháng tới, ngay khi chiếc xe được ra mắt.